Dòng sự kiện:

Sự thật đằng sau việc Thúy Vi đã tìm được “lối vào showbiz”

15:48 06/11/2015
Những tưởng “bồ nhí” của Phan Thành đang chuẩn bị tổ chức họp báo, “lấn sân” vào showbiz “cạnh tranh” với Midu nhưng sự thật đằng sau nó lại không phải như vậy.

 

 Tin liên quan

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Mới đây, bạn thân của Thúy Vi chia sẻ trạng thái bóng gió việc A.T Singer chỉ là người chụp hình chung với Thúy Vi chứ không phải quản lý của cô bé: "Không thể tưởng tượng đc nữa, mày bớt thân thiện đi ai lại xin chụp cũng cho, mày cứ nghĩ bình thường mà bây giờ tai hại quá, mày lại đi ban phước nữa rồi hic hic. Thôi thì PR miễn phí mà mày còn ăn gạch nữa, sau này rút kinh nghiệm nghe, không phải ai lại xin chụp hình cũng tốt đâu. :(".
Bạn thân của Thúy Vi bóng gió việc A.T Singer chỉ là người chụp hình chung với Thúy Vi.

Thúy Vi đã lên tiếng thừa nhận rằng cô có người quản lý cho mình nhưng không phải là chủ tài khoản facebook A.T Singer và "hot girl Cà Mau" cũng không quan tâm trước tin đồn tìm được "lối vào showbiz" vì cô cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi vụ này vụ khác xảy ra liên tiếp khiến cô bé 17 tuổi "phát bực".

Đoạn nói chuyện giữa Thúy Vi và bạn.

Trước đó, có thông tin Thúy Vi có một người quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến truyền thông, hình ảnh và phát ngôn của mình, thông tin này xuất phát từ một tài khoản facebook có tên A.T Singer. Thông tin này không phải được đăng tải chính thức trên trang cá nhân của Thúy Vi nhưng theo chia sẻ của người này, anh sẽ làm quản lý cho Thúy Vi, sau tất cả những gì mà cô gái 17 tuổi gặp phải trong thời gian qua.

A.T Singer thông báo anh chính thức trở thành quản lý cho Thúy Vi và chuẩn bị mở một buổi họp báo để chia sẻ với báo giới.

Hiện cả A.T Singer và "hot girl Cà Mau" Thúy Vi đều chưa lên tiếng tiếp theo về sự việc này. Ngoài những người có cái nhìn không tốt và "ném đá" Thúy Vi thì cô bé cũng nhận được nhiều sự cảm thông và khích lệ cho đam mê nghệ thuật của mình.

Trước thông tin Thúy Vi sắp có người quản lý, hướng dẫn cho cô bé các bước đi đúng đắn và bài bản hơn để bước chân vào showbiz, nhiều người vui cho cô bé vì đã có suy nghĩ chín chắn, cứng cáp hơn, và hy vọng cô bé sẽ từng bước thực hiện tốt đam mê của mình mà vẫn giữ được nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi 17 chứ không phải là những "chiêu trò PR" phản cảm...

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều nhất:

[mecloud]uxZClCIbvs[/mecloud]