Dòng sự kiện:

Sự thật diễn viên Kim Lý "gạ tình" trai trẻ?

18:21 27/08/2015
Những tin nhắn gạ tình trai trẻ của diễn viên Kim Lý bị "phơi bày" trên facebook khiến mạng xã hội "dậy sóng".

 [mecloud]mkDhVVMrxl[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của một hotboy xuất hiện bức hình chụp lại đoạn trò chuyện của một tài khoản có tên là “DV Kim Lý” với lời lẽ đường mật khiến cho cộng đồng mạng “bán tính bán nghi”.

Đây không phải là một cuộc trò chuyện, thăm hỏi nhau bình thường bằng tin nhắn. Nội dung cho thấy, nam diễn viên Kim Lý đã cố ý "dụ dỗ" trai trẻ, hay nói cách khác là... gạ tình. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút hàng trăm lượt like và lượt bình luận vì “độ nóng” của câu chuyện.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh suy xét, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra, nhiều khả năng đây chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng nhằm câu like. Sau một thời gian ngắn, chiêu trò của hot boy nói trên đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng lật tẩy. Bị mọi người liên tục “ném đá”, anh chàng này đã gỡ hết ảnh xuống.

Nam diễn viên Kim Lý là một trong số những gương mặt nổi bật của năm 2014 sau bộ phim Hương Ga. Mang trong mình hai dòng máu Thụy Điển và Việt Nam, nam diễn viên có vẻ ngoài  rất thu hút, rắn rỏi và nam tính. Anh được ví như “nam thần” mới của V-biz khi sở hữu thân hình 6 múi vạm vỡ, gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh và sự lạnh lùng đầy cuốn hút. 

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh là cặp đôi “hot” nhất màn ảnh rộng năm 2014 với chiến thắng oanh liệt của “Hương Ga” ở tất cả các phòng vé.

Sau khi đóng cặp cùng Trương Ngọc Ánh trong phim "Hương Ga", cả hai tạo nên một cặp đôi "hot" nhất nhì show biz năm 2014. Độ nóng càng tăng lên khi một thời gian sau, cặp diễn viên "đẹp như mơ" tay trong tay gần như công khai tình cảm. Mới đây, có tin đồn hai người đã "đường ai nấy đi" nhưng cả Kim Lý và Trương Ngọc Anh không "lên tiếng". 

Trước những tin đồn thất thiệt, nam diễn viên Việt kiều luôn chọn thái độ im lặng, và lần này cũng vậy, dù nó có thể làm tổn hại hình ảnh của anh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra sự thật và minh oan cho Kim Lý. 

Khả năng nói tiếng Việt của Kim Lý rất hạn chế

Sinh sống tại Thụy Điển từ nhỏ, Kim Lý ít có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện bằng tiếng Việt. Trong thời gian ở Việt Nam để tham gia những dự án phim, anh đều sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Thậm chí, trang cá nhân của anh cũng chủ yếu dùng tiếng Anh.

Chính vì thế khi những bức ảnh “gạ tình” vừa hé lộ, nhiều người đã nhận ra ngay đây là tài khoản “ảo” bởi nhân vật mang tên “DV Kim Lý” trò chuyện rất sành sỏi tiếng Việt, trong khi khả năng nói bằng tiếng Việt của Kim Lý rất hạn chế. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 


TAG