Dòng sự kiện:

Sự thật đoạn ghi âm của Cường đôla và Hoàng Yến bị rò rỉ

03:50 10/10/2015
Một clip ghi âm lại cuộc trò chuyện giữa Võ Hoàng Yến và Cường Đô la vừa được tung lên mạng xã hội giữa lúc dư luận vẫn “râm ran” về mối quan hệ giữa hai người.

 

 

[mecloud]AdtZwx0Tzj[/mecloud] 
 
 

Trong clip dài 4 phút, siêu mẫu bày tỏ với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, cô muốn nói chuyện với anh để làm rõ tin đồn thất thiệt về mối quan hệ giữa hai người. Hoàng Yến tỏ vẻ bức xúc không hiểu tin đồn từ đâu ra khi cô và Cường Đô la thậm chí chưa từng đi uống café. Hoàng Yến cũng cho rằng scandan này nhắm vào Cườnng Đô la và mong anh dùng ảnh hưởng của mình để làm sáng tỏ vụ việc, minh oan cho cả hai.

Như lời siêu mẫu trong clip, cô đã từng gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để giải thích nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời. Hoàng Yến rất lo lắng vì chuyện này mà cô có thể bị dư luận hiểu lầm, ảnh hưởng đến công việc và tình cảm tương lai.

Về phía Nguyễn Quốc Cường, anh cũng chia sẻ với Hoàng Yến là đã từng có ý định gặp cô để nói rõ sự việc. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ, thấy những tờ báo tin đưa tin, bài về nghi án tình cảm giữa Cường Đô la và Hoàng Yến đều không có bằng chứng cụ thể nên doanh nhân quyết định không làm to chuyện.


Như đã biết, sau nhiều năm hạnh phúc, vừa qua, cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có dấu hiệu rạn vỡ. Tuy cả hai không thừa nhận nhưng nhiều bằng chứng cho thấy, họ có thể đã không còn “chung bước”. Mối quan tâm duy nhất của cặp đôi hiện tại là cậu con trai Subeo.

Cũng vào thời điểm này, tin đồn siêu mẫu Hoàng Yến chính là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình Hà Hồ  bắt đầu “ầm ĩ’. Ngay lập tức, Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận. Về phía Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, cả hai đều chọn cách im lặng, không trả lời bất cứ câu hỏi nào về đời tư.

Ngay sau khi đoạn ghi âm được tung lên mạng, số máy của Hoàng Yến lập tức ở trong chế độ không liên lạc được.


Mới đây, Hoàng Yến cũng gây "sốc" khi tuyên bố giã từ sàn catwalk và liều lĩnh chuyển sang một lĩnh vực mới: DJ. Cô đang dồn hết tâm sức cho dự án sắp ra mắt: Miss on the mix do chính cô giữ vị trí leader (đầu tàu). Cô cùng DJ Kaiser sẽ trình diễn tại lễ hội âm nhạc ngoài trời The wave music festival 2015 lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội, quy tụ các DJ hàng đầu thế giới.

Như thế, đoạn ghi âm của Hoàng Yến và Cường đôla xuất hiện ở thời điểm này có phải là một lời giải thích cho những nghi vấn bấy lâu nay hay chỉ là một “chiêu trò” dàn dựng kỹ càng để đánh lừa dư luận? 

 SÔNG THAO (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]