Dòng sự kiện:

Sự thật gây choáng đằng sau cảnh quay cực 'chất' của Sơn Tùng trong MV mới

14:30 04/12/2015
Những hình ảnh hậu trường cho thấy Sơn Tùng M-TP phải nhờ sự trợ giúp bên ngoài để có được những cảnh quay chân thực nhất.
Vào tối 02/12, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã tung MV chính thức cho ca khúc “Buông đôi tay nhau ra" và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi ra mắt 2 ngày, MV đã hút gần 1,5 triệu lượt nghe.
[mecloud]qmlx1tyGAv[/mecloud]
Xuyên suốt câu chuyện trong MV dài gần 5 phút là hình ảnh của 1 chàng trai cực kì phong cách và mạnh mẽ. Bên cạnh gương mặt điển trai, style "cực chất", giọng ca sinh năm 1994 còn khiến các fan nữ “đổ rầm rầm” vì loạt khoảnh khắc lái xế hộp mui trần màu đỏ vô cùng cuốn hút.

Vẻ điển trai và phong cách "cực chất" của Sơn Tùng khiến fan nữ "điêu đứng".

Tuy nhiên, mới đây, netizen Việt lại chia sẻ một hình ảnh thú vị được chụp lại từ hậu trường của MV "Buông đôi tay nhau ra". Qua hình ảnh này, khán giả có thể thấy những hình ảnh mà nam ca sĩ tự lái xe thật ra chỉ là... "sắp đặt". Sơn Tùng M-TP thực chất chỉ ngồi yên trên một chiếc "xế hộp" được chạy bởi... chiếc xe tải phía dưới. Có lẽ vì Sơn Tùng chưa biết lái xe, nên ekip bắt buộc phải sử dụng "quyền hỗ trợ" để giúp anh thực hiện cảnh quay cực "chất" này.

Sự thật "đắng lòng" đằng sau MV "chất" của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú 

Dù biết được cảnh lái xe chỉ là giả, nhưng các fan của Sơn Tùng M-TP vẫn bày tỏ sự thích thú và ủng hộ thần tượng. Quan trọng nhất vẫn là anh chàng đã có được những cảnh quay đẹp mắt, và giữ cho mình được an toàn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]gxpBtHUA47[/mecloud]