Dòng sự kiện:

Sự thật gây sốc về chàng trai “đẹp nhất mạng xã hội”

06:29 26/07/2015
Với khuôn mặt, vóc dáng “chuẩn men”, hình ảnh về “chàng trai đẹp nhất mạng xã hội” khiến cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc “phát sốt” những ngày qua.


Gương mặt vừa khôi ngô vừa góc cạnh, ánh nhìn vừa lạnh lùng vừa ấm áp cùng chiều cao lý tưởng, dễ hiểu vì sao cư dân mạng lại đổ “xiêu vẹo” trước diện mạo của hot boy “đẹp nhất mạng xã hội”. Các fan nữ thậm chí còn phấn khích ca ngợi, với  hình thức đó, chàng trai xứng đáng là hình mẫu nam lý tưởng trong truyện ngôn tình.


Tuy nhiên, mới đây, một sự thật gây sốc đã được phơi bày. Không ai có thể ngờ, anh chàng có bề ngoài đầy nam tính này thực ra lại là một cô gái chuộng phong cách tomboy có nick name: Samsamuer. 


Cô nàng cũng rất nổi tiếng với gu thời trang cực “chất” và khả năng phối đồ ngẫu hứng và đầy biến hóa. Samsamuer  thường xuyên là khách mời của những show trình diễn thời trang cả trong và ngoài nước.


Ngoài ra, cô cũng là “gương mặt trang bìa” của khá nhiều tạp chí.


Trên Instagram cá nhân, những hình ảnh về cuộc sống xa hoa gắn với siêu xe, du thuyền, những chuyến du lịch đắt đỏ ... được  Samsamuer đăng tải khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ và không khỏi ghen tị

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin