Dòng sự kiện:

Sự thật gây sốc về gái bán dâm 3 chân, 2 âm đạo nổi tiếng khắp Paris

17:56 05/08/2015
Đến nay có lẽ Blanche Dumas là người phụ nữ duy nhất trên thế giới có 3 chân và 2 âm đạo. Nhờ sự dị thường của cơ thể mà Blanche đã nổi tiếng khắp kinh thành Paris và trở thành gái mại dâm cao cấp nhất ở đây.

[mecloud]XLOBmwY7BN[/mecloud]

Những thông tin về lai lịch của Blanche Dumas (hay Dumont) khá ít ỏi. Người ta chỉ biết cô sinh vào khoảng những năm 1860 tại Martinique, Pháp. Blanche là con gái trong một gia đình có bố là người Pháp và mẹ là một người lai da đen vùng Caribe.

Blanche Dumas khi còn bé

Năm 25 tuổi, Blanche lần đầu tiên rời quê nhà tới Paris tham gia triển lãm “Những con người kỳ lạ” và được Bechlinger of Para ở Brazil giới thiệu trên trang bìa là trường hợp dị thường trong y học.

Blanche nhanh chóng nổi tiếng bởi sự khác biệt của mình. Sau đó cô không trở về Caribbean nữa mà quyết định sống tại Pháp, hành nghề mại dâm. Rất nhiều người đàn ông tìm đến vì tò mò với cơ thể hai âm đạo của Blanche. Theo duythescorpion, Blanche Dumas từng là một cái tên “hot” chưa từng thấy trong làng gái mại dâm Paris và tất nhiên tiền thù lao cô nhận được cũng cao ngất ngưởng.

Trong một báo cáo chuyên đề về y học khá nổi tiếng mang tên Anomalies and Curiousities of Medicine công bố năm 1896 từng tiết lộ, Blanche có cấu tạo cơ thể hoàn toàn đặc biệt và độc đáo: Ở phần giữa hai chân của cô xuất hiện một chiếc chân thứ ba ở vùng cuối xương cụt, cô có hai vú "lép" ở vùng xương mu, tuy khá thô sơ nhưng có đầy đủ cả núm vú. Xương chậu lớn và chứa hai túi bàng quang, hai ruột và tất nhiên là cả hai âm đạo.

Theo ghi nhận từ bác sĩ đã khám cho Blanche, cả hai âm đạo đều phát triển và nhạy cảm tương đồng như nhau. Đồng thời bác sĩ khẳng định, chức năng tình dục của cô Blanche có sự vượt trội rõ rệt. Ngoài ra, cô còn có thể giao hợp được bằng cả hai âm đạo trên.

Một số nguồn tài liệu chưa được xác thực có ghi lại rằng Blanche Dumas từng có cuộc hội ngộ với một người đàn ông cũng có 3 chân với 3 cơ quan sinh dục kép tên là Juan Baptista dos Santos.

[mecloud]B7atGvXS5C[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin