Dòng sự kiện:

Sự thật khác vụ mỹ nhân Việt “biết chồng ngoại tình khi sắp sinh con”?

18:13 23/10/2015
Ca sĩ Nhật Thu bất ngờ "phản pháo" lại phát ngôn của Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc về việc cô “nhận tin chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ”.
[mecloud]KhXc7dSngt[/mecloud]

Trên trang cá nhân, Nhật Thu chia sẻ lại hình ảnh, trạng thái “đẫm nước mắt” của Thanh Trúc kèm theo đoạn viết: “Chị chả biết em từ đâu và là ai, nhưng chị quen cái gia đình đang yên ấm bị em quấy rầy. Đứa bé vô tội em đừng biến nó thành công cụ ăn hớt chồng và con của thiên hạ".

Chỉ một thời gian ngắn đăng tải, trạng thái mới của ca sĩ Nhật Thu nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Trước tình tiết mới trong sự việc gây ồn ào, Nhật Thu khẳng định trên báo Trí thức trẻ: “Tôi có chơi với gia đình người mà Thanh Trúc nhắc trong câu chuyện.

Nhật Thu bất ngờ tiết lộ sự thật khác sau câu chuyện cảm động của Thanh Trúc.

Vấn đề đó tôi cũng nghe từ lâu rồi nhưng không ai muốn nhắc đến nữa. Tư dưng gần đây Trúc viết lên mạng xã hội như thế khiến cho gia đình của bạn tôi rất sốc và xáo trộn.

Từ ngày Trúc công khai chuyện có thai cho đến nay thì cũng chả biết đấy là con của ai. Gia đình bạn tôi cũng không động chạm hay nhận con gì cả.

Với sự việc như thế thì bạn tôi không có trách nhiệm phải nhận con và không biết đấy có phải con mình hay không để mà chu cấp nữa…”.

Trước đó, vào đúng ngày 20/10, nhiều trang báo đăng tải dòng tâm sự của Nữ hoàng trang sức 2011 nhận tin chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ trên trang cá nhân khiến người đọc xót xa.

Thanh Trúc viết câu chuyện của mình bằng việc nói lời xin lỗi gửi gắm tới con trai nhỏ của mình, qua đó khiến người đọc hiểu rõ về những khó khăn mà cô đã từng trải qua trong cuộc đời.

Chia sẻ của Thanh Trúc khiến người đọc cảm động.

Theo đó, cô gửi lời xin lỗi con trai vì đã không cho con một người cha hoàn hảo. Thanh Trúc cũng kể rằng, cô chuẩn bị hành trình làm mẹ đơn thân khi đang mang thai ở tháng thứ 4. Dù nhiều người khuyên cô bỏ đứa bé nhưng cô quyết định không làm như vậy. Và lúc nằm trên bàn mổ, Thanh Trúc nhận được lời thông báo người cô yêu - cũng là cha của đứa bé đang đi với người khác.

Tâm sự của Thanh Trúc khi đó, khiến rất nhiều người cảm thông và chia sẻ. Cũng theo báo Trí thức trẻ, khi liên hệ thêm với Thanh Trúc để làm sáng tỏ nghi án gian dối, cô không bắt máy.

Quản lý của Thanh Trúc cho biết: "Hiện tại Thanh Trúc chưa đọc những lời chia sẻ của Nhật Thu vì đang bận đi quay hình. Ngoài ra, cô ấy muốn tập trung thời gian cho công việc chứ không bận tâm đến những chuyện ồn ào nữa".

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]bWplxLi9AL[/mecloud]