Dòng sự kiện:

Sự thật lạnh người sau cái chết thương tâm của bé gái sơ sinh

22:19 17/11/2015
Một người mẹ ở Mỹ đã bị cáo buộc nhẫn tâm sát hại con gái 2 tháng tuổi bằng cách cho con trong lò vi sóng 5 phút.
 [mecloud]fwmOIuCaxo[/mecloud]

Theo tin tức từ AP, bà mẹ 4 con Ka Yang (34 tuổi, ở Sacramento,California, Mỹ) đã bị khép tội sát nhân và hành hung cấp độ 1 trước cái chết của cô con gái mới 2 tháng tuổi, bé Mirabelle Thao-Lo, tại nhà riêng vào ngày 17/3/2011.

Ka Yang - người mẹ tàn nhẫn và bé gái đáng thương.

Bồi thẩm đoàn đã bác bỏ lời biện hộ của nghi phạm khi Ka Yang khai rằng lúc đó, cô ta bất ngờ bị động kinh nên mới cho con vào lò vi sóng. Còn trong lời khai ban đầu, Yang nói với người nhà và cán bộ điều tra là cô đã bị ngất trong khi đang vừa bế con vừa làm việc.

Trên tờ Sacramento Bee, các công tố viên tin rằng, người mẹ này đã nói dối nhân viên điều tra về cái chết của em bé 2 tháng tuổi trước khi họ tìm thấy những chứng cứ không thể chối cãi còn sót lại trong lò vi sóng.

Trong tờ khai có tuyên thệ, bà mẹ 4 con khai rằng, khi cô ta tỉnh dậy trên sàn thì thấy con gái đang nằm cạnh lò sưởi gần đó. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra chỉ ra những điểm không nhất quán trong lời khai thì bà mẹ này buộc phải thừa nhận là mình đã nói dối và nói rằng cô ta bị tâm thần phân lập.

Bé Mirabelle Thao-Lo bị bỏng 60%, bao gồm bỏng bức xạ các cơ quan nội tạng. Công tố viên cho biết, cô bé đã bị đặt trong lò vi sóng từ 2,5 phút tới 5 phút.

Theo nhân viên điều tra, bé Mirabelle bị bỏng từ đầu tới chân nhưng bộ đồ ngủ cô bé mặc và mái tóc thì không hề có dấu hiệu bị cháy.

Vị luật sư của Yang, bà Linda Parisi cho biết, Ka Yang bị mắc chứng động kinh từ lâu và hoàn toàn không cố ý hại con gái mình. Thêm nữa, cô Yang cũng không có tiền án và tiền sự lạm dụng trẻ em.

Cuối cùng, bồi thẩm đoàn đã quyết định cho Yang lĩnh án 26 năm tù và bắt đầu thi hành án từ tháng 12. 3 bé trai do Yang sinh ra sẽ được người thân trong gia đình chăm sóc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]