Dòng sự kiện:

Sự thật ngã ngửa về "bạn gái" của anh chàng sống ảo

22:13 13/01/2016
Nhiều người đã choáng khi biết sự thật về đằng sau những bức ảnh tình cảm hạnh phúc và vô cùng lãng mạn của anh chàng cùng cô "bạn gái" ngọt ngào của mình.

 

  [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, Keisuke Jinushi một nhiếp ảnh gia trẻ người Nhật Bản vì quá mệt mỏi khi cứ phải thường xuyên nhìn những bức ảnh tình cảm của bạn bè mình với bạn gái họ nên đã nghĩ mình cũng phải làm gì đó để phô trương trên trang cá nhân Facebook và Instagram. Cuối cùng, anh đã có một quyết định táo bạo đó là tạo ra một cô bạn gái tưởng tượng.

Trong thế giới ảo của mình, chàng trai xây dựng hình tượng một nhân viên hàng đầu ở một công ty quảng cáo lớn, có một con chó cưng, thích đọc văn học Nga và sở hữu một cô bạn gái nóng bỏng, ngọt ngào.

 

Các bức ảnh tình cảm đáng ghen tị của Keisuke Jinushi và "bạn gái" ngay khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý, ghen tỵ của cư dân mạng và mang về cho anh chàng hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Keisuke Jinushi đã công bố sự thật về những bức ảnh "siêu ảo" này trong cuốn sách mang tên "Moso Kanojo" (Cô bạn gái tưởng tượng), xuất bản tháng 10/2015.

Chàng trai tiết lộ, trong một lần đi công tác tại Fukui Prefacture vào cuối mùa đông và anh cảm thấy vô cùng cô đơn lạnh lẽo. Anh chợt nhìn thấy một bức tượng phụ nữ, rồi chụp ảnh với bức tượng và thấy như mình đang hẹn hò cùng một cô gái.

 

Sau đó, chàng trai nảy ra ý tưởng dàn dựng để biến mình thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới, đang tận hưởng cuộc sống bên cô người yêu của mình. Anh đã sử dụng một bộ tóc giả, lọ sơn móng tay đỏ và rất nhiều phấn trắng để khiến một bàn tay của mình giống hệt tay phụ nữ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]