Dòng sự kiện:

Sự thật nghi án B Trần hẹn hò với hot girl Sa Lim

21:54 18/08/2015
“Thấy Sa Lim xăm hay nên mình đi xăm theo, mình với cô ấy chỉ là anh em thôi” – B Trần phân trần về hình xăm giống nhau trên tay hai người.

 [mecloud]ehCiEGAnGO[/mecloud] 


Hai hình xăm giống hệt nhau khiến fan "sục sôi"

Liên lạc với B Trần, hot boy bật cười trước thông tin anh và Salim là một cặp:  “Trời ơi đúng là tin đồn. Tất cả bạn bè trong nhóm đều biết tôi và Sa Lim chỉ là anh em, bạn bè. Hình xăm đó đúng là của tôi, giống với Sa Lim, nhưng không phải bởi yêu nhau nên chọn hình xăm đôi, mà bởi tôi thấy hình xăm của Sa Lim đẹp nên tôi cũng chọn hình xăm như vậy. Tất cả chỉ đơn giản vậy thôi.” – B Trần bộc bạch.

Tuy thế, lời giải thích này xem ra chưa làm hài lòng cư dân mạng, nhất là những người đã phát hiện sự trùng hợp kỳ lại về hình xăm trên tay cặp "tiên đồng, ngọc nữ". Mọi nghi vấn đều bắt nguồn từ hình xăm đôi này. Gần như đồng thời, cả B Trần và Salim đều đăng tải trên trang cá nhân ảnh hình xăm trên tay, và nó giống nhau đến mức khó giải thích. 

Chưa hết, B Trần còn để lại những comment nhiều ẩn ý trên trang cá nhân của Salim, chẳng hạn "Em không được lôi Lim của anh đi", "Đang ở với anh nghĩa là của anh nhớ, còn lâu mới về với em"... hay "lấp lửng" trên trang cá nhân của mình "Một dấu mốc...". 

Nhưng khi được "truy vấn" thì hot boy chối phắt: “Cụm từ “một dấu mốc” mà tôi đăng trên trang cá nhân, không phải là đánh dấu việc hẹn hò của tôi, mà bởi tôi vừa hoàn thành xong bộ phim điện ảnh đầu tay, nên muốn xăm mình làm kỷ niệm đẹp”.

Salim khoe hình xăm trên trang cá nhân


B Trần cũng hành động tương tự

Ai cũng biết, sau những chuyện "lùm xùm" liên quan đến tình cảm với Quỳnh Anh Shyn, hiện  B Trần “đóng đô” tại Sài Gòn để tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay mà anh là diễn viên chính. Đã rất lâu rồi cặp đôi hot teen đình đám của Hà Nội không có bất kỳ động thái gì chứng tỏ còn sánh đôi.

Năm vừa qua, cặp đôi hot teen rất được ngưỡng mộ này đã khiến fan "đau tim" không ít lần với rất nhiều nghi vấn tình cảm, hết Quỳnh Anh Shyn bị lộ ảnh thân mật cùng Will 365 đến B Trần bị nghi ngờ "qua lại" với người mẫu Kỳ Hân. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên kẻ Nam người Bắc và cũng không "đả động" đến nhau trên trang cá nhân. Tất cả chứng tỏ, rất có thể họ đã "đường ai nấy đi". 

Về phần Salim, hot girl Hà Thành có đời sống riêng tư khá kín tiếng. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", fan cũng đồn đoán dường như Salim và bạn trai James Nguyễn đã chia tay.

Dù B Trần lên tiếng phủ nhận về hình xăm đô, nhưng những bằng chứng khó chối cãi vẫn tố cáo rằng, rất có thể fan sắp được đón nhận một cặp hot teen mới. 

[mecloud]Ae8wh5unn3[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG