Dòng sự kiện:

Sự thật những màn tuyển gấu, khoe thân khiến nhiều người "ngã ngửa"

16:31 10/12/2015
Mốt “đầu voi đuôi chuột” đang được giới trẻ khá thịnh hành để áp dụng cho việc khoe mẽ bản thân hay chiêu trò đánh ghen rồi chốt lại bằng những câu từ rao bán sản phẩm.

 

 

 

 [mecloud]QxeyExVLEf[/mecloud]

Tuyển “gấu” nhà phải có… quạt sưởi

Mới đây, trên mạng xã hội, một facebook có tên L.L đăng tải một mẩu tin tìm gấu khiến nhiều người “ngã ngửa” khi đọc hết câu chuyện.

Mới đầu, cô dẫn dắt:

"Tuyển chồng

Đông lạnh rồi, cả nhà cho phép mình tìm gấu, mình học khoa học du lịch cũng chẳng đẹp đẽ gì, nhưng mình sống đơn giản lắm.

Yêu cầu: Cao to một tí, trên 1m60cm và 40kg trở lên, để còn ôm mình…”.

Nghe tới đoạn này, chắc nhiều anh chàng “mừng thầm” vì bản thân thừa tiêu chuẩn.

Nhiều người "té ngửa" trước chiêu trò rao bán quạt sưởi của cô nàng. Ảnh minh họa

Đọc tới những dòng tiếp theo, L.L đưa cư dân mạng từ bất ngờ này tới những bất ngờ khác: “…Có xe máy riêng, wave tàu trở lên nhé. Có phòng trọ phải có chăn ấm ấm tí để mình còn ngủ lại khi đến chơi.

Nếu không hội tụ đầy đủ yếu tố trên thì phòng phải có một cái quạt sưởi ấm, để khi mình đến chơi còn ấm áp, quạt ấy chỉ 200k… thôi, ấm áp của mùa đông…

Nếu không có cả cái quạt đấy nữa thì đừng nghĩ đến chuyện tán mình. Mà muốn tán mình thì mua quạt sưởi ấm nhé. Liên hệ mình… quạt ấm cực".

Thì ra, chiêu trò tuyển người yêu của cô gái chỉ là một hình thức PR trá hình cho loại quạt sưởi có giá 200 nghìn đồng mà cô đang bán. Chắc hẳn, nhiều “đấng mày râu” phải xuýt xoa tiếc rẻ hoặc “ồ” lên một tiếng vì thông tin này chắc cũng chẳng hữu ích cho bản thân.

Tìm người đánh ghen kiêm luôn việc… bán hàng

Mẩu rao vặt có nội dung "câu view" khiến ai cũng tò mò. Mở đầu, cô gái nhờ mọi người giúp đỡ tìm một nữ sinh khác. Theo cô này thì nữ sinh là tình nhân của chồng cô ấy. Nếu ai tìm được nữ sinh, cô ấy sẽ thưởng 2 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái cho rằng chính vì “bồ nhí” của chồng sử dụng nén mặt nạ miniso của Nhật để đắp mặt nên mới xinh như thế. Thế là cô tiện miệng rao bán luôn nén mặt nạ miniso của Nhật cho những cô nào thích mặt trắng mịn, xinh đẹp.

Cụ thể, nội dung của mẩu tin rao vặt như sau:

"Ai tìm giúp mình con này mình thưởng 2 triệu.

Chồng mình năm nay 30 tuổi, con bé này sinh năm 1997. Vậy mà đêm nào nó cũng gọi điện, nhắn tin cho chồng mình.

Có hôm mình bảo: "Sao anh trâu già gặm cỏ non thế?!" Mình lại còn bị đánh nữa.

Mới sinh năm 1997 mà đã đòi sang ngủ với chồng mình. Có hôm mình đếm rõ ràng là hôm qua còn 10 cái bao cao su mà nay lại chỉ còn 5 cái. Chả nhẽ một đêm chúng nó làm 3 cuốc?

Mình thì lo làm ăn tất bật suốt ngày. Mình chỉ biết con bé này ngày xưa lúc mới quen chồng mình da đen ngòm, xấu hoắc. Nhưng từ ngày nó dùng cái viên nén mặt nạn miniso của Nhật thì trắng hẳn ra.

Không liên quan nhưng mình bán viên nén mặt nạ miniso của Nhật. Đắp mặt cực thích. Bạn nào muốn da mặt trắng đẹp như con kia thì inbox mình tư vấn. Giá cũng rẻ 100 viên chỉ 130k. Nhắn tin ngay cho mình nhé 016xxxxx05".

Đăng ảnh khoe thân để… bán tóc giả

Chắc hẳn cái tên G.C không còn quá mới lạ đối với cư dân mạng. G.C là một cô giáo mầm non yêu nghề, yêu trẻ nhưng cô lại có sở thích đăng “ảnh nóng”, gợi cảm của bản thân trên trang cá nhân với mục đích khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Màn khoe thân của cô giáo mầm non cũng chỉ là một chiêu trò để... bán tóc giả.

Sau vài tháng "làm mưa làm gió", chịu nhiều lời ong tiếng ve, thậm chí quá khích của dân mạng, G.C đã biến trang cá nhân của mình trở nên nổi tiếng với lượt theo dõi và kết bạn lên đến gần 90.000 người rồi chính thức "dấn thân" vào sự nghiệp kinh doanh online… bán tóc giả.

Mỗi dòng trạng thái, bức ảnh gợi cảm của cô thu hút được hàng nghìn lượt thích, từ đó chắc hẳn lượng người mua tóc giả của cô cũng “hot” chẳng kém.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]yxPQVyYE62[/mecloud]