Dòng sự kiện:

Sự thật về cô gái “xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng “đau tim”

17:11 31/07/2015
Sự thật về cô nàng xinh xắn, mặc váy thướt tha ngoài phố và trình diễn một màn beatbox cực chất đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

 

 

 

[mecloud]md6sye9eHA[/mecloud]

Đêm ngày 29/7, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái xinh xắn, dễ thương chơi beatbox cực "nghệ" đã khiến cho rất nhiều bạn trẻ bất ngờ. Chỉ sau 1 ngày, đoạn clip ngắn đã hút hơn 60.000 lượt xem, hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cũng như bình luận của dân mạng.

Cô gái "xinh nhất vịnh Bắc Bộ" khiến mọi người xôn xao.

Với gương mặt thanh tú, làn da trắng trẻo và nụ cười duyên dáng, cô gái đặc biệt này đã khiến cho rất nhiều người tò mò về danh tính của mình.

Nhan sắc "cô gái" xinh xắn và dễ thương.

Ngay sau clip gây xôn xao đó, bức hình trực diện của cô gái này đã khiến cư dân mạng bị “đốn gục” tim.

Tuy nhiên, sự thật về "cô gái" này lại làm nhiều người "đau tim". Thực tế, "cô gái xinh đẹp" này lại là anh chàng sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Thành Đô. Anh chàng tên là Hà Anh Quân, sinh ngày 26/9/1995, sinh sống tại Tuyên Quang.

Anh Quân có vẻ mặt nam tính.

Anh Quân từ lâu đã nuôi trong mình niềm đam mê với âm nhạc. Anh đã theo học beatbox được 3 năm nay, ngoài khả năng beatbox, chàng trai này còn có biệt tài chơi guitar cực “chất”. Ở Tuyên Quang, anh còn cùng những người bạn thành lập một band nhạc có tên là BB band Acoustic để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Anh Quân cùng những người bạn thành lập một band nhạc có tên là BB band Acoustic.

Ban nhạc của anh và những người bạn cũng thường xuyên được mời diễn tại những quán cà phê hay biểu diễn đường phố và nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Anh Quân giả gái. Trước đó, Quân cũng từng tham gia một cuộc thi và đã từng giả gái. Nhờ thân hình nhỏ nhắn và gương mặt thon gọn nên chỉ cần một chút trang điểm và thay đổi kiểu tóc là trông Anh Quân đã giống như một cô gái nữ tính và xinh đẹp.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]cpE7YKoMTx[/mecloud]