Dòng sự kiện:

Sự thật về gia cảnh giàu có của Thúy Vi được bạn thân "vạch trần"

16:45 19/11/2015
Gia cảnh giàu có, bữa tiệc sinh nhật xa hoa, hoành tráng và mối quan hệ giữa Thúy Vi với “người quản lý” A Tuân, tất cả đều được làm rõ và sự thật khiến nhiều người “choáng váng” bởi mới 17 tuổi mà Thúy Vi đã đi quá xa.

 

 

 

[mecloud]Z2c2ogPxes[/mecloud]
Thúy Vi là một cái tên mới nổi trong làng giải trí trong thời gian gần đây nhưng không phải bởi tài năng ca hát, diễn xuất hay một biệt tài nào đó mà chính xác hơn là Vi có mối quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng.

Vi được biết đến với tư cách là “kẻ thứ ba” trong câu chuyện tình giữa nàng hotgirl nổi tiếng lâu năm Midu – và chàng thiếu gia nhà giàu Phan Thành. Cũng chính bởi hai cái tên Midu và Phan Thành đã quá nổi trên các mặt báo mà bỗng chốc cái tên Thúy Vi cũng bắt đầu “nổi theo”.

[mecloud]wxCz1viVNn[/mecloud]

Mới 17 tuổi nhưng Thúy Vi chưa bao giờ biết nhận lỗi khi xen vào cuộc tình sắp đi tới kết hôn của Midu – Phan Thành. Không những thế, Thúy Vi còn lắm chiêu nhiều trò hơn, liên tục có những phát ngôn “gây sốc” khiến dư luận “choáng váng” như gia đình cô thuộc hạng giàu có nhất nhì đất Cà Mau, cha mẹ cho tiền cô mở tiệc sinh nhật xa hoa hoành tráng như tiệc cưới rồi chuyện cô được ủng hộ khi phẫu thuật nâng mũi, sửa cằm,…

Trong khi 2 nhân vật chính của câu chuyện luôn bình tĩnh giữ im lặng thì dường như nữ sinh Cà Mau – Thúy Vi – liên tục khiến câu chuyện “rối tung lên” với mục đích tiến thân vào thế giới giải trí khi còn đang ở độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường.

[mecloud]jUyFUKqIDi[/mecloud]

Tuy nhiên, tất cả những tuyên bố của Thúy Vi đã được một người bạn thân học cùng trường – tên H. -  “vạch mặt” và cho rằng đó chỉ là một chiêu trò.

Cụ thể, theo H, Thúy Vi ngày thường là một người có tính cách khùng khùng, giỡn giỡn chứ không hề dịu dàng, e thẹn như những gì cô từng thể hiện và cô chưa bao giờ là một hotgirl “sang chảnh” trong mắt mọi người. Bạn của Thúy cũng nhận xét cô là người “lắm tài nhiều tật” và họ không dành cho cô nhiều thiện cảm vì nữ sinh 17 tuổi thường có những phát ngôn sai sự thật và làm màu.

Thúy Vi chỉ thích tham gia các hoạt động ca múa ở trường học.

Hiện tại, mọi người rất ít khi gặp Thúy Vi vì cô luôn trong trạng thái bận rộn, còn lúc trước bạn bè chơi thân thì nữ sinh 17 tuổi cũng rất hòa đồng.

[mecloud]YlP1aTmDUY[/mecloud]

Ở lớp, học lực của Thúy Vi ở mức trung bình và cô chỉ thích tham gia những hoạt động văn nghệ của trường như múa, hát… Thời gian gần đây, Thúy Vi liên tục nghỉ học có lẽ là dành thời gian để “lấn sân” vào showbiz.

Sốc hơn nữa khi người bạn tên H. cho biết về gia cảnh của Thúy Vi.

Mọi thông tin về gia đình giàu có, tiệc sinh nhật như tiệc cưới mà Vi cho biết trước đó bỗng chốc bị “vạch trần”.

Bữa tiệc xa hoa mà Thúy Vi từng khoe.

Sự thật là gia cảnh nhà Thúy Vi không hề có điều kiện và cô đang sống trong một căn nhà cấp 4 bình thường ở Cà Mau. Trong khi bố ngày ngày dạy đàn ở nhà văn hóa thì mẹ cô lại làm ăn và sinh sống ở Vũng Tàu chứ không phải ở cùng cô ở mảnh đất miền Tây này.

[mecloud]X9v0JZlf8Z[/mecloud]

Mặt tiền ngôi nhà của Thúy Vi.

Còn về những lùm xùm với “người quản lý” tên A Tuân cũng như việc bị người này tố “qua cầu rút ván”, lật lọng thì bạn bè và những người hàng xóm của Thúy Vi cho biết, chuyện xảy ra giữa hai người là được sắp đặt từ trước. A Tuân cũng là người thường xuyên chủ động liên lạc với báo chí để mời họp báo cho những hoạt động của Thúy Vi. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa Thúy Vi và A Tuân.

[mecloud]Z7aK0rqsJl[/mecloud]

Cũng chỉ vì những giả dối này mà Thúy Vi dần mất hẳn cảm tình trong lòng dư luận về một cô gái trẻ nhưng có những cá tính riêng và rất dám làm.

[mecloud]Xj2bXHpWJa[/mecloud]

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: 

[mecloud]MUl4wuFstQ[/mecloud]

[mecloud]W0BAmGoK6D[/mecloud]