Dòng sự kiện:

Sự thật về hot girl xinh như mộng khiến các chàng trai khóc thét

15:00 25/09/2015
Sự thật “động trời” về "mỹ nữ vạn người mê" khiến cư dân mạng dậy sóng còn các chàng trai chỉ biết khóc thét.

 

 

 

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Trong một chiến dịch càn quét, cảnh sát Hoài Nam (Trung Quốc) đã bắt được một nhóm thanh niên tụ tập sử dụng chất kích thích. Trong số các đối tượng bị bắt có hai người, nhìn như phụ nữ với mái tóc dài, mặc váy, trang điểm khá xinh đẹp.

Hai người này được đưa về đồn cảnh sát, cho thay quần áo, tẩy trang rồi chụp ảnh cầm biển phục vụ quá trình điều tra. Thế nhưng cảnh sát đã vô cùng bất ngờ khi biết sự thật một trong 2 "mỹ nữ" lại là đàn ông chính hiệu. Người này có họ Quản.

Quá trình lấy lời khai, Quản cho biết  anh ta đã giả gái  suốt 4 năm, “hớp hồn” vô số đàn ông. Quản trở thành tú bà quản lý một dàn tiếp viên nữ ở một quán Karaoke lớn. Thậm chí hắn còn được phong là “hot girl” trên mạng. Tài khoản Weibo của "hot girl" cũng hút đến mấy chục ngàn người theo dõi, còn những tin nhắn làm quen và tỏ tình từ các chàng trai cũng vô số.

Thông tin này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Khi biết sự thật về hot girl, nhiều chàng trai đã phải khóc thét với mỹ nhân trong mộng. Họ bình luận trong "đau khổ': “mất niềm tin vào cuộc sống”, “thật giả lẫn lộn, thế sự khôn lường”, “mỹ nữ đã hiếm, lại còn là trai”...

Tố Tâm

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]YhVbIo0p9L[/mecloud]