Dòng sự kiện:

Sự thật về "nữ cảnh sát" xinh đẹp làm chao đảo cộng đồng mạng

16:20 18/08/2015
Gần đây, những bức ảnh về cô gái xinh đẹp trong những bộ trang phục thuộc ngành An ninh - Cảnh sát đã gây sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

"Nữ cảnh sát" này được mọi người trầm trồ, không tiếc lời khen bởi nét đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu.

Tung tích của “cô công an” đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội này được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.

Với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn, xì tin, khó ai có thể tin được cô gái trong ảnh có tên Nguyễn Ly Ly năm nay đã 27 tuổi.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, với cô gái sinh năm 1988 cho biết, Ly Ly hiện đang công tác tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự - quận Long Biên - Hà Nội.

 [mecloud]zEUShCLeGj[/mecloud]

Những hình ảnh trong trang phục trực thuộc Lực lượng vũ trang nhân dân có được hậu trường của một buổi chụp hình cho nhà xuất bản Công an nhân dân để in lịch năm mới. Trong đó, Ly Ly đóng vai trò làm mẫu ảnh.

Ngoài ra, khi còn là một cô sinh viên, Ly Ly cũng từng đạt được không ít giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như: Á khôi Đại học Sư Phạm Hà Nội 2010, Top 10 Hoa khôi sinh viên Hà Nội, Gương mặt bìa báo Sinh viên Việt Nam...

Ngoài ra, Ly Ly tiết lộ rằng cô cũng có nhiều duyên nợ với nghệ thuật. Cô giáo 27 tuổi này thường xuyên tham dự các buổi chụp hình những khi có thời gian rảnh.

Được biết, Ly Ly cũng từng xuất hiện trong một vài phim của đạo diễn Đào Bá Sơn và đạo diễn Khải Hưng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eM2ladqkQ9[/mecloud]