Dòng sự kiện:

Sự thật việc Sơn Tùng, Hoà Minzy “ham danh” bỏ học giữa chừng

16:13 12/09/2015
Trước thông tin Sơn Tùng, Hoà Minzy mải kiếm tiền bỏ học giữa chừng, cả hai đã lên tiếng trước sự việc.

[mecloud]U6wCXdGn11[/mecloud]

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình. Dù mới bước chân vào làng giải trí Việt chưa lâu nhưng chàng ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” lại sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu, thậm chí vượt mặt các bậc tiền bối, lão làng.

Sự thành công của Sơn Tùng ngay hôm nay không thể phủ nhận được năng khiếu nghệ thuật là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của chàng trai quê Thái Bình. Mới chỉ 21 tuổi nhưng Sơn Tùng đã là cái tên làm “điên đảo” cộng đồng nghe nhạc Việt với những ca khúc gây sốt. Hầu như ca khúc nào mới ra của Sơn Tùng cũng tạo thành hít.

Sơn Tùng M-TP thú nhận anh đã bỏ học để đóng phim.

Năm 2012, Sơn Tùng M-TP nổi lên với phong trào viết nhạc underground và “làm mưa làm gió” ở thị trường nhạc Việt với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”. Ngay sau đó, với tổng điểm 25,5đ, M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM.

Tuy nhiên, khi chính thức hoạt động với tư cách 1 ca sĩ sở hữu nhiều “hit” đình đám như: Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… khán giả ít thấy Sơn Tùng M-TP “đả động” đến việc học tập thậm chí hạn chế xuất hiện ở Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Trước nghi án “ham danh”, bỏ học giữa chừng, đầu tháng 08/2015, Sơn Tùng M-TP lên tiếng khẳng định việc học của anh tạm dừng từ khi tham gia bộ phim “Chàng trai năm ấy” (bấm máy giữa tháng 06/2014).

Do quá tất bật với dự án phim đầu tay, vì thế anh phải xin ban giám hiệu trường Nhạc viện bảo lưu kết quả và sẽ sớm quay lại trường trong thời gian sắp tới.

Còn với Hoà Minzy, cô từng là sinh viên nổi tiếng của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội với câu chuyện vượt nghèo khó để theo đuổi niềm đam mê.

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh trong gia đình có 5 chị em. Cô là con gái thứ 4 trong nhà. Cô từng tâm sự: "Ở quê tôi ngày xưa, gia đình nào cũng khó khăn. Đã thế, bố mẹ lại còn phải nuôi năm đứa con nên càng vất vả. Lúc còn khỏe mạnh, bố hay đi xây dựng ở các tỉnh xa. Mỗi chuyến như thế, mẹ và chị gái lại đi theo để phụ hồ".

Theo lời Hòa Minzy, đến khi xây dựng ở một khu xí nghiệp, bố cô mới xin được cho mẹ về làm cấp dưỡng. Vì không biết đi xe máy nên hàng ngày mẹ cô phải đạp xe đi, đạp xe về khoảng 10km.

Nói về ca hát, Hòa Minzy từng tâm sự, hồi nhỏ đó là một sở thích lớn nhất của cô. Dần dần lớn lên, cái sở thích ấy cũng lớn dần rồi trở thành niềm đam mê, sự ham muốn của chính bản thân.

Để có tên trong trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội , cô từng giấu gia đình, bắt xe bus từ Bắc Ninh lên Hà Nội để thi bằng được vào ngôi trường này, Hoà Minzy cũng có những chuỗi ngày vất vả để duy trì việc học tập của bản thân.

Hoàn cảnh khó khăn, Hòa Minzy bỏ học để kiếm tiền.

Theo thông tin từ báo Tri thức trẻ, từ năm 16 tuổi Hòa Minzy đã phải sống xa gia đình để lên Hà Nội học tập, cô đã phải tự đi hát kiếm tiền sau 2 tháng xin bố mẹ số tiền ít ỏi để trang trải cuộc sống (mỗi tháng 400 nghìn), Hoà Minzy sớm bị cuốn vào công cuộc mưu sinh với việc chạy show không ngừng nghỉ ở các phòng trà, tụ điểm âm nhạc tại Hà Nội.

Vì liên tục đi diễn đến tận khuya, việc học của cô gái sinh năm 1995 bị gián đoạn với việc bỏ tiết, nợ môn đến khó kiểm soát.
Trong một cuộc chia sẻ gần đây, Hoà Minzy không ngại nhìn lại và khẳng định chính vì việc quá ham kiếm tiền đã khiến cho cô chểnh mảng học tập.

Song với sự khó khăn của gia đình cùng quãng thời gian chật vật thời sinh viên cũng tiếp thêm cho Hoà Minzy động lực để cô cố gắng hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Kết thúc năm 2, Hoà Minzy nghỉ học để vào TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình “Học viện ngôi sao” và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Từ đó cho đến nay, Hoà Minzy không đi học lại mà bận rộn với nhiều kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]MW42PWMNrf[/mecloud]