Dòng sự kiện:

Sự thật vụ con bị bắt cóc khi đang ngồi sau xe của mẹ ở Hải Phòng

00:49 20/08/2015
"Mình về đến nhà mà vẫn không thể quên được giọng hốt hoảng tìm con của chị ấy. Con ngồi sau xe mà bị mất từ lúc nào".

[mecloud]xurGtqyi8r[/mecloud] 

Hiện nay, cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc bé gái bị bắt cóc ở cầu Lạch Tray, Hải Phòng. 



Trên trang cá nhân có tên H.T đã tâm sự vụ việc này. Là người chứng kiến trực tiếp cảnh tượng hốt hoảng của bà mẹ tìm con, Hoài Thu vẫn chưa khỏi bang hoàng nhớ lại: “Các mẹ ơi, có mẹ nào biết gì về việc chiều nay ở ngã tư cầu vượt Lạch Tray không ạ. Mình đến nhà mà vẫn không quên nổi hình ảnh chị ấy hốt hoảng gào lên tìm con của chị ấy ngồi phía sau xe đã bị mất từ lúc nào. Hy vọng con bị rơi ở đường và chị tìm lại được con chứ không phải bé bị bắt cóc. Có mẹ nào biết gì nói với mình một tiếng để mình có thể ngủ ngon đêm nay, thương hai mẹ con quá”.



Cùng dòng tâm sự bà mẹ có tên H.N.N cũng tỏ ra lo lắng và bức xúc: “Dã man quá! Chiều nay ở cầu vượt Lạch Tray có vụ cướp trẻ con chứ không phải bắt cóc nữa các mẹ ạ! Chồng em đi về qua đấy, chị này khóc, hoảng loạn bảo chúng bắt con tôi rồi. Có mọi người chứng kiến không ạ? Em nghe mà bủn rủn khắp người”.

Phóng viên đã tìm hiểu và sự thật là không có việc con bị bắt cóc khi đang ngồi sau xe của mẹ.

Bé gái được cho là bị "bắt cóc" sinh năm 2000, hiện, đang học ở một trường trung học tại Hải Phòng. Chiều qua, sau giờ học, mẹ bé đến đón con thì được báo là chú của bé đã đón rồi. Tuy nhiên, sau khi gọi điện thì không ai xác nhận là đã đón bé.

Người mẹ hoảng hốt chạy vội tới công an phường gần nhất để báo vụ việc. Vừa đi, người mẹ ấy vừa khóc gọi con giữa đường, gây sự chú ý đặc biệt của những người xung quanh.

Cơ quan chức năng yêu cầu người mẹ đó về kiểm tra kỹ lại. Nếu trong 24 tiếng mà bé chưa trở về thì mẹ phải đến cơ quan chức năng làm thủ tục trình báo mất tích. Tuy nhiên, cho đến nay, người mẹ đã không quay lại.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này.

 NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm:

[mecloud]dntJBVlE0g[/mecloud]