Dòng sự kiện:

“Sư tử” Kim Loan phải xuất viện vì không đủ kinh phí điều trị ung thư

03:30 26/11/2015
Giọng ca được mệnh danh “Sư tử” của team Trần Lập tại “Giọng hát Việt” mùa một đang bị bệnh ung thư gan và tiểu đường “quật ngã”.

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]

Sáng 12/11, Kim Loan phải vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu”. Giọng ca nội lực của đội Trần Lập tại “Giọng hát Việt” mùa một bị ung thư gan giai đoạn đầu và tiểu đường.

Sau khi xét nghiệm, bác sĩ thông báo, tình trạng sức khỏe của Kim Loan khá nguy kịch và đã tịch cực điều trị. Tuy nhiên, sau 11 ngày nằm viện, bệnh tình của nữ ca sĩ càng lúc càng trầm trọng. Kim Loan thường xuyên bị khó thở, tức ngực và nôn mửa. Sáng 23/11, người nhà đã xin phép  các bác sĩ cho chị xuất viện.

 “Mọi người bảo bệnh tình của mẹ không thể cứu chữa được nữa. Nhưng tôi và gia đình vẫn nuôi hy vọng. Mẹ tôi đã xuất viện ngày 23/11 vì bác sĩ đã ‘bó tay’ và kinh phí chữa bệnh vượt quá khả năng của chúng tôi. Vài ngày nay tôi hỏi thăm một vài nơi, được người ta giới thiệu một bác sĩ chuyên ngành. Cứ hai tuần mẹ tôi phải truyền thuốc một lần và cả đời phải chấp nhận sống như thế này”, nữ ca sĩ Đan Trang, thí sinh cũ của “Giọng hát Việt” chia sẻ về tình hình của mẹ.

"Sư tử" Kim Loan từng là "át chủ bài" trong đội Trần Lực

Đan Trang cho biết, cô đã đưa mẹ về phòng trọ của mình tại Sài Gòn. Hàng ngày, giọng ca “Sư tử” vẫn phải tiêm thuốc để chống chọi với bệnh tiểu đường. Sức khỏe của chị đang rất yếu và hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc.

Hiện tại, gánh nặng kinh phí chữa bệnh cho mẹ đang đè nặng lên vai ca sĩ trẻ. Trước mắt, Đan Trang cần phải tìm cách có được 11 triệu đồng trong vòng hai tuần tới để có tiền cho mẹ tiếp tục điều trị, kéo dài cuộc sống.

Nữ ca sĩ trẻ buồn bã tâm sự: “Thời gian qua các anh chị trong team The Voice đã vào thăm mẹ. Mọi người cũng tổ chức đêm nhạc quyên góp nhưng chưa thể giải quyết vấn đề điều trị của mẹ. Giờ tôi không dám nghĩ xa hơn, chỉ biết cầm cự được ngày nào hay ngày đó”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]