Dòng sự kiện:

Subeo "trốn bố" đi chơi với mẹ Hồ Ngọc Hà

18:49 17/08/2015
Cuối tuần qua, bỏ mặc tin đồn chia tay doanh nhân Cường đô-la, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn tung tăng dạo phố cùng cậu con trai bảnh bao Subeo.

 

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà cùng học trò là ca sĩ Thiều Bảo Trang đưa bé Subeo, 5 tuổi đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.


Thiều Bảo Trang là học trò "cưng" của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Tuy rút khỏi cuộc chơi khá sớm nhưng tình cảm thầy trò Hà – Trang vẫn khăng khít, gắn bó. Bé Subeo cũng rất thân với người dì này.



Vẻ trẻ trung, tươi tắn của 2 mỹ nhân Việt cùng sự đáng yêu của cậu nhóc nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Sài Gòn.

Những lần bé Subeo xuất hiện cùng mẹ Hà Hồ đều có phong cách ăn mặc tor-sun-tor “chất lừ”.



Giây phút hạnh phúc hiếm hoi của Cường Đô-la, Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la là cặp đôi đẹp được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Tình cảm của họ càng khăng khít hơn kể từ khi bé Subeo ra đời.

Tuy nhiên, đầu năm 2014 có nhiều người nghi ngờ rằng Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la đã chia tay vì không còn thấy họ xuất hiện bên cạnh nhau thường xuyên như thời gian trước đó.


Cường đô-la gửi lời yêu thương tới vợ.

Trước tin đồn này, cả hai người trong cuộc đều im lặng. Nhưng người hâm mộ vẫn thấy Cường đô-la bày tỏ sự quan tâm và gửi những lời yêu thương đến vợ.

Khi những băn khoăn, nghi ngờ còn chưa được giải đáp thì mới đây, một lần nữa dư luận xôn xao trước tin đồn cặp đôi đã ly thân gần 1 năm.

Rơi vào bão dư luận, một lần nữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la đều tỏ ra bình thản.


Cường đô-la chia sẻ trên facebook cá nhân.

Cường đô-la chỉ phần nào úp mở đáp án bằng đoạn suy nghĩ được đăng trên facebook, anh chia sẻ: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!".

Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 10 năm ca hát.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]UWpbciT7CS[/mecloud]