Dòng sự kiện:

Sức hút từ sân chơi 'Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk'

16:25 04/06/2015
Một sân chơi bổ ích cho con ngày hè là điều mà bố mẹ nào cũng mong muốn. Cả gia đình được bên nhau thật vui cũng chính là lời cảm ơn tuyệt vời nhất, mà bất cứ ai làm bố, làm mẹ cũng muốn gửi đến con yêu của mình. Tất cả những ý nghĩa đó đã làm nên sức hút lôi cuốn hàng ngàn gia đình đến với ngày hội của Vinamilk vừa qua tại quảng trường Royal City, Hà Nội
 Ngày hội “Cảm ơn con đầy ý nghĩa

Con yêu luôn là điều tuyệt vời vô giá đối với bố mẹ. Và không có lời cảm ơn nào từ bố mẹ ý nghĩa bằng việc dành thời gian ở bên cạnh vui chơi cùng con. Đó là lý do mà bỏ qua thời tiết nắng nóng, hàng ngàn gia đình ở Hà Nội đã cùng đến tham gia ngày hội “Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk” cuối tuần qua.

“Việc tổ chức các sân chơi lớn cho thiếu nhi và cả gia đình nhân dịp hè là một trong những hoạt động thường niên Vinamilk mang đến cho cộng đồng. Và đây còn là cơ hội để bố mẹ cùng con trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng nhau như một món quà ý nghĩa nhất dành cho con yêu”, ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Marketing công ty Vinamilk – chia sẻ.

 

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing công ty Vinamilk – chia sẻ về ý nghĩa chương trình

Cả nhà khám phá thế giới sữa đầy thú vị

Đến với thế giới sữa, bố mẹ sẽ cùng con tham quan “Nông Trại Bò Xuất Sắc Nhất” của Vinamilk, tìm hiểu cuộc sống và chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc. Con sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về ly sữa Vinamilk thơm ngon thưởng thức mỗi ngày, được sản xuất từ quy trình chăn nuôi trên đồng cỏ xanh mướt theo tiêu chuẩn quốc tế GLOBAL GAP.

 

Các bé ở Hà Nội hào hứng làm bạn với những cô bò hạnh phúc tại “Nông trại bò xuất sắc nhất”

Rời “Nông Trại Bò Xuất Sắc Nhất”, chúng ta sẽ đến khám phá “Nhà Máy Sữa Chuẩn Quốc  Tế” cùng quy trình sản xuất hiện đại, nơi cho ra đời dòng sữa chất lượng cao hàng đầu, cung cấp cho con các chất dinh dưỡng cần thiết, để con phát triển khôn lớn và khỏe mạnh.

 

Cả nhà cùng nhau học hỏi kiến thức bổ ích tại “Nhà máy sữa chuẩn quốc tế” tại ngày hội ở Royal City

Ngay tại nhà máy sữa hiện đại nhất Đông Nam Á này, chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm và khám phá công nghệ chế biến sữa hiện đại, tìm hiểu qui trình sản xuất sưã tươi và sữa chua sự hướng dẫn của các nhân viên nhà máy.

Cả gia đình mình còn được khám phá “Viện Nghiên Cứu Lợi Khuẩn Châu Âu”, con sẽ được theo chân các chú lợi khuẩn Probi tham gia vào hành trình tấn công hại khuẩn. Những trải nghiệm khám phá trở nên thú vị khi con trở thành nhà nghiên cứu nhỏ tuổi, được học hỏi thêm kiến thức về vi sinh vật và đường ruột từ các chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu.

 

Bé hào hứng vừa học vừa chơi với game tương tác thú vị chống lại hại khuẩn

Thế giới sữa ngập tràn vui nhộn và yêu thương

Chưa hết đâu nhé, còn cả một “Quảng Trường Vui Nhộn” với các hoạt động rộn ràng xuyên suốt ngày hội: Những show diễn nhạc kịch độc đáo, những màn ảo thuật mê hoặc cả gia đình, những trò chơi cần cả gia đình hợp sức, những giọng ca nhí đầy tài năng,… Thế giới sữa mà bố mẹ cùng con khám phá hứa hẹn ngập tràn những niềm vui và bất ngờ thú vị.

 

“Quảng trường vui nhộn” luôn thu hút rất nhiều gia đình ở Hà Nội đưa con tới theo dõi

 Sau khi diễn ra tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục đến với các gia đình ở HCM vào ngày 07/06/2015 từ 10:00-21:00, tại tầng trệt Trung tâm thương mại SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Hãy đăng kí ngay và nhận vé tham gia vào thế giới sữa Vinamilk thú vị tại website http://www.vinamilk.com.vn/thegioisuavinamilk

Lạc Lạc

Nguoiduatin