Dòng sự kiện:

Sức khỏe ca sĩ Minh Thuận có chuyển biến tích cực

20:27 06/09/2016
Sau khi được gặp bố, tình hình sức khỏe ca sĩ Minh Thuận có chuyển biến tốt.

Biết tin Minh Thuận mắc bệnh nặng, cha của nam ca sĩ đã tức tốc trở về nước trong sáng ngày hôm qua, 5/9 và kịp thời ở bên anh trong những ngày chống trọi với bệnh tật.

Ba Minh Thuận được vào thăm con trai vài lần, nhưng mỗi lần chỉ kéo dài khoảng 5 phút và sau đó ra phòng chờ bên ngoài. Đến giờ, ông và người thân vẫn túc trực bên cạnh anh. Cùng về nước còn có em trai của anh.

Hiện tại, anh đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh tình có chiều hướng thuyên giảm. "Thông báo cho mọi người tin vui. Anh Thuận đã được rời ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt. Tiến triển tốt. Tạm thời như vậy - ngày mai mới quan trọng", nữ ca sĩ Phương Thanh viết chiều ngày 5/9.

Theo chia sẻ từ người thân, bệnh tình nam ca sĩ "Tình thơ' đã có những chuyển biến tích cực.

Cách đây một tiếng, nữ diễn viên Cát Phượng cũng thông báo tin mừng trên trang cá nhân. “Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui”.

Như vậy, sức khỏe Minh Thuận có dấu hiệu tích cực. Trong vài ngày tới nếu ổn định, anh có thể được chuyển phòng điều trị.

Chia sẻ về căn bệnh mà Minh Thuận đang gặp phải, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Thông tin chính thức về bệnh của anh Thuận hiện tại chưa có. Anh có tiền căn là phổi do hút thuốc rất nhiều. Sáng hôm nay bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đang hội chẩn về bệnh tình chính thức, sau đó sẽ được thông báo cho gia đình anh Thuận.

Hãy để gia đình làm việc với bệnh viện và bác sĩ xong Chanh sẽ thông báo tin tức và chia sẽ bài thuốc của mọi người cho gia đình”.

Thông tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh nặng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và cùng cầu nguyện cho anh nhanh chóng vượt qua.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, mới đây, một người hâm mộ đã tỏ ý muốn được hiến phổi cho anh.

Anh Nguyễn Duy Phương là fan của ca sĩ Minh Thuận, muốn hiến phổi cứu "thần tượng" nếu hợp.

Cụ thể, khán giả Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1985) trú tại quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ngay sau khi biết tin “thần tượng” của mình mắc bệnh ung thư phổi đã cập nhật dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân: “Nếu như được thực hiện các xét nghiệm mà phù hợp ca sỹ Minh Thuận. Tôi cảm thấy quá tuyệt vời khi được hiến nội tạng của mình để cứu sống anh ấy”.

Trao đổi với PV, anh Duy Phương cho biết hiện đang làm trong ngành xây dựng, chưa xây dựng gia đình. “Tôi mong muốn thật sự được hiến những bộ phận trên cơ thể từ khoảng hai năm trở lại đây. Đặc biệt từ sau lần cá độ bóng đá thua lỗ. Tuy nhiên, không phải tôi hiến nội tạng để kiếm tiền chi trả nợ nần. Khoản tiền nợ tôi sẽ tự chi trả hoàn toàn, tự chuộc lỗi do mình gây ra”.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam