Dòng sự kiện:

Sục sôi vì nữ sinh nén cơn đau làm bài kiểm tra tại bàn đẻ

16:19 20/11/2015
Đang đau chuyển dạ và đã lên bàn đẻ nhưng Collin vẫn cố gắng gạt sang một bên, ngồi bên máy tính hoàn thành bài thi của mình.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Huffington Post cho biết, nữ sinh đã khiến cư dân mạng sục sôi với hình ảnh làm bài kiểm tra khi đang trên giường chờ... sinh con là Tommitrise Collins (21 tuổi hiện đang sinh sống tại tiểu bang Georgia, Mỹ).

Bức ảnh được chị gái của Collins đăng tải trên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng xúc động.

 

Sự tập trung của cô gái trẻ trong lúc cơn đau đẻ đang hoành hành khắp cơ thể làm cho nhiều người không khỏi trầm trồ ngạc nhiên.

Collins theo học ngành tâm lý tại trường Đại học Texas nhưng vào thời điểm chuẩn bị kiểm tra thì cô lại đột nhiên chuyển dạ nên được đưa vào bệnh viện gấp.

Mặc dù những cơn đau cứ luân phiên xuất hiện và y tá đề nghị tiêm thuốc nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu. Thêm vào đó, Collins còn cố gắng ngồi dậy và dùng máy tính xách tay để hoàn thành bài kiểm tra còn đang chờ đợi.

Chị Collins và con trai mới sinh.

Theo trang Madamenoire, bức ảnh do chị gái cô chụp và đăng trên Facebook với lời chú thích: "Đây là cái mà em gọi là 'ưu tiên đặc biệt'. Cứ 3 phút lại có một cơn co và cô nàng vẫn cố làm bài thi tâm lý. Em sẽ là một bà mẹ tuyệt vời đấy, em gái".

[mecloud]fOMJWtiz2c[/mecloud]

Theo trang Facebook của Tommitrise, Tommitrise Collins không những hoàn thành bài thi tốt mà còn vượt cạn thành công, sinh được một bé trai tên Tyler Elise. Vui hơn nữa, chị sinh vào đúng hôm kỷ niệm ngày cưới của chị gái mình.

Bức ảnh khiến nhiều người tranh cãi này được hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]CH0M4cKAAG[/mecloud]