Dòng sự kiện:

Sững sờ bé trai đuối nước trong hồ bơi đông người mà không ai hay biết

17:03 28/07/2015
Tại một hồ bơi đông người ở Trung Quốc, có cả huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ nhưng không có một ai để ý đến một cậu bé vùng vẫy dưới nước.

 [mecloud]Vc29KTiSPn[/mecloud]

Đoạn clip ngắn cắt ra từ CCTV của một hồ bơi nhỏ ở Trung Quốc ngày 26/7 vừa qua ghi nhận hình ảnh một bé trai chết đuối ngay khi tắm trong hồ dù có rất nhiều người xung quanh đang được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, trong hồ bơi này có khá nhiều người, có đầy đủ cả nhân viên cứu hộ ở cả hai bên nhưng không một ai cảm thấy có sự bất thường đang xảy ra.

Cậu bé quẫy đạp, uống nước và cố gắng ngoi lên khỏi mặt nước để tạo tín hiệu đến những người xung quanh mình tại bể bơi nhưng không thành công.

Mọi người đều tưởng rằng cậu bé chỉ đang tập bơi như những đứa trẻ khác trong hồ. Sau hơn 1 phút vẫy vùng trong tuyệt vọng, bé dần dần mất đi sức lực và dần chìm xuống đáy hồ.

Vài phút sau, những người có mặt mới nhận ra được sự việc, lập tức nhân viên cứu hộ lao đến và đứa cậu bé lên bờ. 

Được biết, cha của bé trai này đã đăng ký cho con lớp luyện bơi mùa hè tại bể bơi trên tầng 5 một khách sạn ở thị trấn Kunyang, tỉnh Bình Dương (Trung Quốc).

Vụ việc nghiêm trọng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng đuối nước ở trẻ nhỏ, đặc biệt vào mùa hè. Những người quản lý bể bơi cần nâng cao nhận thức về an toàn bơi lội cũng như dạy trẻ những kỹ năng cần thiết. Bố mẹ của trẻ nhỏ cũng nên hết sức đề phòng, tuyệt đối không cho trẻ bơi một mình khi không có sự giám sát của người lớn, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 Video đang được quan tâm:

[mecloud]PyKe3ZnhS9[/mecloud]