Dòng sự kiện:

Sửng sốt khi nghe thần đồng âm nhạc Na Uy cất giọng hát

02:00 13/08/2015
Giọng ca ngọt ngào, độc đáo của bé gái 8 tuổi người Na Uy ngay khi vừa cất lên đã khiến nhiều người sửng sốt.

 

 

 

[mecloud]bfAYroUzzS[/mecloud]

Sau khi màn trình diễn ca khúc "What A Difference A Day Makes" của cô bé Angelina Jordan (8 tuổi) đến từ Na Uy được tải lên Youtube đã có hơn 2 triệu người xem và thu hút hàng nghìn bình luận.

"Ôi chúa ơi... giọng ca thật tuyệt vời và độc đáo", nhiều người xem thốt lên.

Nhiều người lùng sục tìm kiếm các video trình diễn của cô bé này và đã phải đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác trước giọng hát của cô.

Có người nhận xét, giọng hát già dặn hơn tuổi, tràn đầy cảm xúc của Angelina Jordan gợi nhớ tới 2 huyền thoại nhạc Jazz là Billie Holiday và Amy Winehouse.

Angelina luôn xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy trắng muốt, cài những bông hoa lớn và đi chân trần. Khi được hỏi tại sao cô không mang giày lên sân khấu, Angelina đã kể lại một câu chuyện rất cảm động. khi đang đi du lịch ở Châu Á với gia đình, cô đã gặp một cô bán hàng rong đi chân không. Sau khi hỏi, Angelina đã tặng cô gái đôi giày của mình. Cô gái bán hàng rong nói rằng cô ước muốn trở thành bác sĩ trong một ngày không xa và cô sẽ cầu nguyện cho Angelina mỗi ngày để mọi ước mơ của cô bé trở thành sự thật.

Một số khán giả khi nghe Angelina đều bật khóc bởi những xúc cảm mà một cô bé 8 tuổi, còn sún răng gửi gắm vào các ca khúc của người lớn. 

Giành chiến thắng tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Na Uy 2014, Angelina Jordan trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang cuộc thi này với 46% bình chọn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LP3MXgBSWZ[/mecloud]