Dòng sự kiện:

Suri Cruise: Từ sao nhí "hot" nhất Hollywood đến đứa trẻ bình lặng

02:20 23/10/2015
Từ một ngôi sao nhí được "săn đón" nhất Hollywood, Suri có vẻ đã quay trở về với cuộc sống bình lặng của một đứa trẻ: bắt đầu vui chơi cùng bạn bè, đi học mẫu giáo, vào học lớp một.

Suri Cruise là con gái rượu của một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất của Hollywood Katie Holmes - Tom Cruise. Bức ảnh đầu tiên của Suri xuất hiện trên báo khi cô bé mới 5 tháng tuổi và trở thành số ra bán chạy nhất trong lịch sử tạp chí Vanity Fair. 

Cô bé được chú ý từ khi còn rất nhỏ và sớm trở thành một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất, được paparazzi săn đón nhiều nhất ở Hollywood

Trong bữa tiệc bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 của cô công chúa, nhà Cruise tiêu tốn hơn 13.000 bảng Anh. Cô còn được nhận món quà trị giá 3 triệu bảng Anh từ Tom. Ngày hôm đó, ác vị khách tham dự đã phải hét lên vì tiếng động cơ trực thăng của các paparazzi đang cố gắng có được một vài tấm ảnh của Suri.

Đề tài được báo chí khai thác nhiều nhất là trang phục hàng hiệu mà cô bé mặc mỗi ngày. Cô bé được đối xử như người lớn, được tự do quyết định về trang phục, make up và chế độ ăn kiêng.

Không thể phủ nhận rằng Suri là một cô bé vô cùng đáng yêu, là sự kết hợp hài hòa những nét đẹp thừa hưởng từ mẹ và cha. Tuy nhiên, cô bé đang sống trong một thế giới hoàn toàn khác biệt so với những đứa trẻ cùng tuổi với mình.

Suri sở hữu tủ quần áo trị giá 3 triệu đôla từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Dolce & Gabbana, Marc Jacobs… Mỗi lần xuống đường Suri lại khiến các tay săn ảnh nháy máy mỏi tay bởi những bộ quần áo hàng hiệu xa xỉ. 

Katie tán dương con gái và khẳng định “Suri luôn tự mình chọn trang phục mỗi khi ra ngoài. Con bé rất có khiếu thẩm mỹ". Suri tỏ ra rất sành điệu khi biết dùng son hồng cho ban ngày và biết dùng son đỏ hơn vào ban đêm. Cô bé đã tự thiết kế những chiếc túi xách cho riêng mình.

Vào thời điểm 2007 - 2008, Suri Cruise được xem là một trong những em bé đáng yêu nhất Hollywood. Mọi trang phục, kiểu tóc, giày dép cô bé đi đều trở thành xu hướng cho những đứa trẻ cùng lứa tuổi học theo.

Tuy nhiên, việc cô bé thường xuyên diện giày cao gót và make up đã làm dậy lên một làn sóng phản đối của các và mẹ ở Hollywood. Họ cho rằng bé Suri còn quá bé để diện những đồ người lớn này. Điều này sẽ ảnh hưởng tới lối suy nghĩ và cách sống của Suri khi cô bé lớn lên. Tuy nhiên, đáp lại Kate và Tom vẫn khẳng định họ luôn theo ý thích của cô bé.

Tom từng gọi Suri là “nguồn của tuổi trẻ” và luôn luôn ủng hộ con gái mình. Cuộc sống ồn ào của Suri Cruise được cho là nằm ở lựa chọn của Tom Cruise, vì tín ngưỡng với đạo Scientology và việc yêu thích sự nổi tiếng.

Người ta ít thấy Suri xuất hiện bên những người bạn cùng tuổi mà lại thường xuyên đi đến tận nửa đêm với cha mẹ. Cô bé cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi thường xuyên xuất hiện trên đường phố, tại các điểm shopping hàng hiệu và các cửa hàng ăn uống. 

Tom và Katie đã chi những khoản tiền kếch xù cho cô bé theo học các lớp nghệ thuật, hướng cho Suri thói quen xuất hiện trước công chúng. 

Tuy nhiên sau khi Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn năm 2012, diễn viên 35 tuổi quyết định đưa con gái trở về quê nhà Ohio, rời xa New York. Lần đầu tiên kể từ khi sinh ra, Suri Cruise được đi máy bay thương mại thông thường, không phải máy bay riêng của Tom Cruise.

Katie Holmes quyết định rời xa Tom Cruise là vì muốn Suri được đến trường và có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Trở về Ohio, Suri bắt đầu vui chơi cùng bạn bè, đi học mẫu giáo, vào học lớp một. Một năm trở lại đây, Suri ít xuất hiện trên báo, chủ yếu tập trung vào việc học và có vẻ như ngôi sao nhí bậc nhất Hollywood đã quay trở về với cuộc sống đích thực của một đứa trẻ.


Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam