Dòng sự kiện:

Suy ngẫm clip "thử" đánh rơi ví 40 lần tại Đà Nẵng, Hội An

18:10 25/08/2015
Bằng việc cố tình đánh rơi những chiếc ví, các bạn trẻ thực hiện clip này đã có một trải nghiệm cực bất ngờ và đáng suy ngẫm.

[mecloud]oZqmx70kOR[/mecloud]

Mới đây, một nhóm các bạn trẻ đã thực hiện quay một đoạn clip về việc "thử" đánh rơi ví 40 lần tại nhiều địa điểm khác nhau, và sự thật thì kết quả mang lại khiến chúng ta phần nào lấy lại được một chút lòng tin trong cuộc sống.

Đoạn clip dài hơn 2 phút này được thực hiện tại thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Các bạn trẻ trong clip đã tìm đến rất nhiều địa điểm nơi có đông người đi qua như Chợ Cồn - Đà Nẵng, Big C Đà Nẵng, Rạp CGV - Big C Đà Nẵng, Công viên 29/3 Đà Nẵng, phố cổ Hội An để tiến hành quay đoạn phim trải nghiệm xã hội của mình.

Chiếc ví được "cố tình" đánh rơi...

... và kết quả là được nhiều người nhắc nhở. Ảnh chụp từ clip

Theo như kết quả thử nghiệm, sau 40 lần giả vờ đánh rơi ví, có 34 chiếc ví đã được nhắc nhở và trả lại. Thậm chí có người còn nhặt rồi chạy theo và đưa ví cho anh chàng đã làm rơi ví nữa. Như vậy, theo kết quả này, 85% sự trung thực được ghi nhận tại Đà Nẵng và Hội An.

Đây thực sự là một đoạn clip ý nghĩa và đáng để chúng ta suy ngẫm về lòng trung thực và lòng tin vào con người, xã hội hiện đại.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

 [mecloud]uHIIc5ow2v[/mecloud]