Dòng sự kiện:

Tá hỏa vì “phim người lớn” bất ngờ trình chiếu ngay tại lễ tang

21:05 29/01/2016
Trong tang lễ, gia đình đang đau buồn vì sự ra đi của người thân, bất chợt một video phim “đen” nổi lên trên màn mình khiến tất cả mọi người đều bị sốc.
Theo tin tức từ Dailymail, chuyện khó tin như vậy nhưng lại có thật trong đám tang cơ sở hỏa táng Thornhill ở TP Cardiff - Anh.

Simon Lewis (ảnh nhỏ) và nhà tang lễ Thorhill, nơi xảy ra sự việc.

Hàng trăm người đang tập trung tại đám tang để tiễn đưa anh Simon Lewis (33 tuổi) cùng cậu con trai chưa chào đời về nơi an nghỉ cuối cùng sau vụ tai nạn xe hơi tàn khốc.

Khi người thân đang tổ chức lễ tang cho 2  cha con xấu số thì sự cố kỳ quặc đã xảy ra khi phim cấp 3 bất ngờ được mở lên giữa đám tang khiến tất cả mọi người đều sốc.

Một người thân của Simon có mặt tại đám tang cho biết: “Thật là một điều kinh tởm, linh mục dự định phát một đoạn video tưởng niệm Simon, nhưng thay vào đó là một đoạn clip khiêu dâm được phát ngay trên màn hình lớn”. Mọi người đều bị sốc. Cha vợ của Simon đã nổi giận và thét lớn để yêu cầu họ ngừng chiếu đoạn clip”.

Phải 4 phút sau, các nhân viên tang lễ mới tắt được bộ phim “nóng” với những tiếng động hết sức ầm ĩ này.

Ngay lập tức hội đồng chính quyền ở Cardiff – vốn điều hành trung tâm tang lễ này đã mở cuộc điều tra khẩn cấp.

Theo Đại diện hội đồng thành phố, có 4 màn hình TV được cài đặt bên trong nhà tang lễ để trình chiếu và màn hình hiển thị nội dung không mong muốn là cái mới nhất. Các TV được sử dụng là loại thông minh nên nhà chức trách đang điều tra xem liệu có phải có ai đó can thiệp vào màn hình để trình chiếu nội dung từ thiết bị bên ngoài qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi hay không.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]