Dòng sự kiện:

Tài tử Châu Du Dân lấy vợ khiến nhiều fan nữ tiếc nuối

16:23 11/11/2015
Châu Du Dân đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với diễn viên Dụ Hồng Uyên. Thông tin được công bố hôm 10/11 khiến nhiều fan "ngã ngửa".
Hôm qua, Châu Du Dân thông báo tin hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên. Trên trang weibo cá nhân, thành viên nhóm F4 huyền thoại một thời hạnh phúc chia sẻ: 'Vợ tôi thật đẹp! Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn rồi. Cám ơn những lời chúc phúc của các bạn!'. Nam tài tử chia sẻ bức ảnh bên giai nhân, cố ý khoe cặp nhẫn cưới.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Duyên hạnh phúc khoe nhẫn cưới

Dụ Hồng Uyên cũng đăng tải dòng tin nhắn tình cảm: “Cảm ơn anh đã ở bên em trong những ngày tháng qua. Cảm ơn mọi người”.

Quá trình cầu hôn của Châu Du Dân không được tiết lộ, thông tin về đám cưới cũng là ẩn số. “Chúng tôi không nắm được kế hoạch của anh ấy” - đại diện công ty Châu Du Dân cho biết.

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, là diễn viên.. Cặp đôi quen biết nhau trong thời gian cùng đóng trong phim 'Bỉ tử anh hùng' năm 2008. Cặp đôi giữ kín về mối quan hệ tình cảm của hai người trong 7 năm và chính thức 'ra mắt' công chúng vào 4/2012. Họ dọn về sống chung từ giữa năm 2014. 

Người hâm mộ cùng truyền thông nhận định, cô là người đẹp kém tiếng nhất trong số các giai nhân qua đời tài tử F4. Trước đó, tài tử từng có thời gian mặn nồng bên Lâm Vy Quân và Đại S.

Cặp đôi sống chung từ năm 2014

Trước đó hồi tháng 5, Châu Du Dân từng tiết lộ không có ý định tổ chức tiệc cưới xa hoa. "Những người trong nghề đều biết tôi không thích sự phiền toái. Tôi không muốn tổ chức hôn lễ. Chúng tôi chỉ đăng ký kết hôn thôi. Và cũng như nhiều người đàn ông khác, tôi hy vọng sau khi lập gia đình sẽ sớm có em bé“, anh chia sẻ.

Thông tin Châu Du Dân kết hôn nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ với đa số bình luận chúc mừng hạnh phúc cho anh. Một số người tiếc nuối về mối tình của Châu Du Dân và Từ Hy Viên.

Nhiều bạn bè trong đó có bạn gái cũ của anh, Từ Hy Viên cũng đã nhanh chóng chúc phúc cho cặp đôi.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]iYn7t5Xzdn[/mecloud]