Dòng sự kiện:

Tài tử điện ảnh Nga cưới vợ kém mình 60 tuổi

17:49 10/09/2015
Nam diễn viên nổi tiếng người Nga, 84 tuổi, Ivan Krasko vừa làm đám cưới với cô học trò mới 24 tuổi.

Lễ cưới giữa nam tài tử người Nga - Ivan Krasko và cô vợ Natalia Shevel, 24 tuổi diễn ra bí mật hôm 9/9 tại St Petersburg với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân. Theo nguồn tin từ Dailymail, Natalia Shevel là học trò cũ của Ivan Krasko.

Trả lời phỏng vấn từ giới truyền thông Nga, cặp đôi này mô tả mối tình của họ như “trên thiên đường”.

Ivan Krasko và Natalia Shevel gặp nhau khi nam diễn viên này dạy tại trường đại học. Lúc đó, Natalia Shevel là một trong những sinh viên ngưỡng mộ thầy mình. Cô bắt đầu viết những bài thơ lãng mạn tặng tài tử huyền thoại này mà theo mô tả của ông rằng vô cùng ấn tượng.

“Thông qua những câu từ của cô ấy, tôi cảm thấy mình giống một người đàn ông theo cách mà tôi nghĩ đã mất từ lâu trước đó. Mọi thứ như được khởi động lại, những mất tích dần trở về”, Krasko tiết lộ.

Nam diễn viên gạo cội đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân, hiện ông có 6 người con và 3 cháu nội. Các con ông đã khá lo lắng về tài sản của gia đình nhưng ông Krasko khẳng định di chúc của ông sẽ không thay đổi.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn ngay trước buổi lễ, cặp đôi cho biết họ cảm thấy không thể trải qua một ngày mà không có nhau và đang sống chung trong căn hộ của nam tài tử ở trung tâm Moscow.

Ông Krasko sẽ bước sang tuổi 85 vào 2 tuần tới. Nam diễn viên nói rằng mối quan hệ của họ trước khi kết hôn vẫn rất thuần khiết nhưng giờ thì ông muốn có một gia đình thực sự, họ "đều muốn có những đứa con".

Ông nói thêm rằng chưa gặp gia đình nhà vợ dù Natalia Shevel đã được giới thiệu với các con ông.

Khi được hỏi liệu cuộc hôn nhân này đơn giản là một hợp đồng bởi nhiều phụ nữ trẻ muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp điện ảnh của mình thường dùng cách cưới một người nổi tiếng sẵn trong nghề, Ivan Krasko bác bỏ ngay. Ông nói dẫu hiện nay vợ trẻ của mình đang thất nghiệp nhưng ông không  dốc sức thúc đẩy sự nghiệp của cô. Cả hai muốn đám cưới tĩnh lặng nên chỉ mời người thân, bạn bè.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]NoKWR0MNuz[/mecloud]