Dòng sự kiện:

Tải từ nhiễm HIV Charlie Sheen để lộ video “nóng” đồng tính

19:03 24/11/2015
Tờ Radar Online tuyen bố đang sở hữu băng video nhạy cảm của ngôi sao nhiễm HIV.

 

 

 

 [mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]

Theo Radar Online, video kéo dài 30 giây, trong đó, tài tử 50 tuổi hút ma túy trước khi quyến rũ người đàn ông lạ mặt và quan hệ trong khách sạn ở Las Vegas năm 2011.

Theo một nguồn tin, trước đây, Charlie Sheen đã bỏ ra 10 triệu USD để có được băng gốc. Tuy nhiên, nam tài tử không kiểm soát nổi những bản sao.

Video được quay đúng năm Charlie Sheen phát hiện mình dương tính với HIV, nhưng chưa rõ vào thời điểm trước hay sau khi ngôi sao của “Two and a Half Men  phát hiện bệnh.

Một người bạn của Charlie Sheen phát biểu về video “nóng” đồng tính: Người ta tự hỏi Charlie nghĩ gì lúc ấy mà để bị quay phim như thế. Anh ấy tuyệt vọng khi tìm cách giữ cho đoạn video không bị rò rỉ lên mạng".

Sau khi thừa nhận mình bị nhiễm HIV, Charlie Sheen phải đối mặt với không ít vụ kiện từ các tình cũ. Tuy nam tài tử khẳng định trên truyền hình, anh luôn nói rõ tình trạng bệnh tật với các bạn tình, nhưng nhiều bàn gái cũ của anh, trong đó có cả ngôi sao phim cấp ba – Bree Olson cho biết, Charlie giấu nhẹm sự thật với họ.

Trước đây, bạn tình đồng tính trong video “nóng” cũng từng kiện Charlie sau khi phát hiện bị lây virus Herpes từ nam tài tử và đồi bồi thường 20 triệu USD. Cũng theo người này, trước khi “quan hệ” Charlie cam đoan mình không mắc bệnh hoa liễu.

Tính đến nay, khối tài sản khổng lồ trị giá 100 triệu USD của Charlie Sheen đã thất thoát khá nhiều nhằm “bịt miệng" những người nắm được “gót chân asin” của tài tử. Rất có thể trong thời gian tới, nam diễn viên còn phải “rút túi” nhiều hơn nữa để được yên thân trước những vụ kiện tụng của vô số bạn tình.

Hiện tại, ngôi sao một thời đang “túng bấn” đến độ muốn bán nhà cho vợ cũ - Brooke Muller - và hai con trai sinh đôi.

Nam tài tử 50 tuổi từng có ba lần kết hôn và là bố của năm người con.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam 

Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]