Dòng sự kiện:

Tài tử phim “Tối nay ăn gì” đã qua đời vì chết não

05:00 27/06/2016
Nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc – Kim Sung-min (43 tuổi) đã qua đời vào sáng nay (26/6) do bị chết não.

 

 

 

Tờ Korea Times đưa tin, Kim Sung-min đã được chẩn đoán bị chết não vào lúc 2h sáng (giờ địa phương) và xác nhận lần cuối cùng vào 10h15 sáng với sự kiểm tra kỹ lưỡng của các bác sĩ.

Ngày 24/6 vừa qua, tài tử phim “Tối nay ăn gì” treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Anh được cảnh sát phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau 2 ngày bị hôn mê và phải thở bình oxy, Kim Sung Min đã không qua khỏi.

Gia đình Kim Sung Min đồng ý để các bác sĩ phẫu thuật hiến tạng các bộ phận thận, gan và giác mạc… Nhờ đó 5 bệnh nhân đã được cứu sống nhờ Kim Sung Min. Việc nam diễn viên qua đời khiến người thân và đồng nghiệp đau xót.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã tổ chức họp báo công bố việc phẫu thuật hiến tạng của Kim Sung Min. Tang lễ của anh được tổ chức tại bệnh viện Sungmo, Seoul và lễ đưa tang vào ngày 28/6.

Nguyên nhân tự vẫn của Kim Sung Min vì chịu áp lực và mệt mỏi. Anh cãi nhau với vợ trước khi tự vẫn. Việc dính đến ma túy cũng khiến anh rơi vào bế tắc. Năm 2014 anh từng tự vẫn một lần và được cứu sống.

Vợ chồng diễn viên Kim Sung-min từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc. Nhưng thời gian gần đây, họ thường xuyên cãi vã, nam diễn viên này thường đề cập đến cái chết mỗi lần uống rượu say.

Diễn viên Kim Sung-min là con trai Phó Chủ tịch tập đoàn LG. Sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu từ năm 1995, nhưng đến năm 2002 mới được khán giả chú ý qua các vai trong phim "Những cô gái hiện đại", "Nàng tiên cá".

Anh cũng đã từng nhận được giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” và “Cặp đôi ăn ý” của đài MBC vào năm 2002. Khán giả Việt Nam biết đến nam tài tử xứ sở kim chi này qua các bộ phim "Tối nay ăn gì", "Vinh quang gia tộc"...

Anh Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam