Dòng sự kiện:

Tài tử sở hữu chiều cao khủng của thế giới qua đời ở tuổi 36

Theo Zing.vn
17:14 27/02/2017
The Guardian đưa tin tài tử 36 tuổi Neil Fingleton vừa qua đời sau một cơn trụy tim vào tối 25/2. Sự ra đi của anh khiến người hâm mộ loạt series - Game of Thrones bàng hoàng.

"Chúng tôi đau buồn phải thông báo người đàn ông cao nhất nước Anh - Neil Flingleton đã ra đi vào tối thứ 7 vừa qua. Neil khởi nghiệp là vận động viên bóng rổ ở Mỹ trước khi trở thành diễn viên và được chú ý nhờ X-Men First Class, gần đây là Game of Thrones", trích dẫn thông cáo từ đại diện nam diễn viên.

Neil Fingleton gây chú ý nhờ những vai người khổng lồ trong phim. Khán giả yêu quý anh qua vai người khổng lồ Mag The Mighty trong Game of Thrones. Ảnh: DM. 

Sinh ra tại Anh, Neil được coi là diễn viên cao nhất thế giới với chiều cao 2,31 m. Cũng nhờ vóc dáng đặc biệt, anh thường được giao những vai khổng lồ trong phim giả thưởng hay thần thoại. Khi nói về bản thân, anh bình luận hài hước: "Hay cười và may mắn".

Neil qua đời sau một cơn trụy tim ở tuổi 36. Ảnh: DM.

Nam diễn viên chia sẻ chiều cao của anh bật hẳn so với các bạn cùng trang lứa từ năm 11 tuổi. "18 tuổi, tôi đã không còn cao nữa. Trong gia đình, các anh chị tôi cũng đều cao hơn 1,9 m", Neil nói.

Năm 2008, khi tên mình vào kỷ lục Guinness, Neil viết: "Tôi chưa bao giờ tự ti về chiều cao của mình hay nghĩ đó là điều có tác động tiêu cực đến cuộc sống. Chiều cao của tôi là điều đặc biệt mà Chúa ban tặng".

Nguồn: Gia đình Việt Nam