Dòng sự kiện:

Tài tử Thái Lan điển trai bị cắt bỏ chân vì sốt xuất huyết

17:34 23/11/2015
Por Tridsadee Sahawong phải cắt bỏ bàn chân trái vì nhiễm trùng do sốt xuất huyết dengue.

Ngôi sao của màn ảnh Thái Lan Tridsadee Sahawong (nghệ danh là Por) hiện đang được chữa trị sau khi mắc căn bệnh sốt xuất huyết dengue. Tuy nhiên, không may là anh đã bị nhiễm trùng bàn chân trái.

Trước đó, ngôi sao 37 tuổi nhập viện vì trong tình trạng sốt cao, huyết áp tăng vọt, anh bị hôn mê trong nhiều tuần, huyết áp tăng mất kiểm soát. Tối 22/11, bệnh viện thông báo họ quyết định cắt bỏ chân của nam diễn viên, từ mắt cá trở xuống.

Tài tử điện ảnh Tridsadee Sahawong. Ảnh: News

Bệnh viện cho biết virus Dengue tấn công bàn chân của Por và có dấu hiệu lan mạnh. Cắt chân là biện pháp nhằm khống chế virus. nhập viện được khoảng nửa tháng vì bệnh sốt xuất huyết.

Ngoài ra, anh còn bị xuất huyết màng phổi và buộc phải trải qua phẫu thuật. Hiện tại, Por chưa biết việc mình đã bị cắt chân, nhưng anh nhận được sự động viên rất lớn từ gia đình, người hâm mộ trong những ngày này.

Rất đông khán giả, đồng nghiệp đến thăm tại bệnh viện và gửi quà, để lại những dòng nhắn gửi, chúc tài tử này sớm lành bệnh. Bệnh viện cũng tổ chức họp báo và thông tin liên tục về tình hình của ngôi sao này tới khán giả. Không ít người nhiệt tình hiến máu để giúp đỡ Por trong quá trình điều trị.

Người hâm mộ đến bệnh viện ghi những lời chúc cho nam diễn viên chóng khỏe lại.

Sốt xuất huyết Dengue là bệnh truyền nhiễm lây truyền do muỗi. Biểu hiện của người nhiễm là xuất huyết da, niêm mạc và trụy tim mạch, dễ gây tử vong nếu điều trị không kịp thời và đúng mức.

Tridsadee Sahawong sinh năm 1978, tốt nghiệp Đại học Chandrakasem Rajabhat. Anh bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2005. Gần đây, anh được biết đến qua phim "Những cô nàng ế chồng", "Ghen thù ghen hận",... Anh đã kết hôn với Bow Vanda và có một cô con gái nhỏ tên Mali.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]dhMeUv8jkt[/mecloud]