Dòng sự kiện:

Tài xế taxi nhảy cầu để tránh nguy hiểm cho vợ con?

21:46 10/11/2015
Theo người nhà, trong lúc hoảng loạn, tài xế tác xi đã nhảy khỏi xe để bảo vệ vợ con, không phải tự tử.

 

 

 

 
Xe taxi trước khi gây tai nạn

“Mở cửa xe thấy hàng loạt tai nạn rồi bị đuổi bám như thế, trong lúc hoảng loạn, cháu tôi đã nhảy xuống đường để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con chứ không phải tự tử trốn tránh trách nhiệm”, xem lại các video ghi lại vụ việc, bà Thảo, cô vợ của tài xế Đặng Ngọc Cường (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khẳng định.

Một bác sĩ điều trị cho tài xế Cường cho biết, người thân của anh Cường chia sẻ, thời điểm cảy ra tai nạn, anh đang chở vợ và hai con trên xe. Bé lớn 8 tuổi và bé nhỏ mới hơn 1 tuổi. Cả gia đình đi ăn sinh nhật trên phố Khương Trung (Thanh Xuân) và đang trên đường về nhà.

“Thời điểm chiếc taxi bị một người neo bám trên nắp capo và bị chiếc Ranger truy đuổi, tụi trẻ trong xe khóc loạn lên. Sau khi gây tai nạn, anh Cường sợ bị chặn đánh và liên luỵ đến vợ con nên nhảy xuống”, vị bác sĩ kể lại.

Bác sĩ này cũng cho biết thêm, nếu  đặt mình vào tình huống đó, bản thân anh cũng sẽ làm như vậy để bảo vệ vợ con, vì nếu ngồi lại trong xe, vợ con có thể cùng bị đâm hoặc đánh, nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện tại, tài xế Cường đang được chữa trị tại bệnh viện Đại học Y và vẫn đang nguy kịch. Kết quả hội chẩn cho thấy anh Cường bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chảy máu não, dập não thất, dập não thùy trán hai bên, chấn thương ngực kín, gãy xương sườn và bị hôn mê sâu.


Người nhà anh Cường luôn túc trực tại bệnh viện

Từ đêm 9/11, gia đình của anh Cường luôn túc trực tại bệnh viện.

 “Sáng ra nghe chuyện còn tưởng người lái taxi ngáo đá nhưng khi biết người nhà mình thì phải khẳng định cháu tôi rất tử tế, không có gì để chê trách, sống không mất lòng ai bao giờ”, bà Thảo chia sẻ.

Còn chị Thanh, chị vợ của anh Cường  tâm sự,  anh Cường là người vô cùng cẩn thận, đã có thâm niên làm tài xế taxi 15 năm nay. “Nó chăm chỉ lắm vì còn phải lo cho cả mẹ. Sáng ra chỉ uống nước, ăn sáng rồi đi làm luôn, tối về thẳng nhà với vợ con, không la cà quán xá, ăn chơi, nhậu nhẹt bao giờ. Cả đời cũng chưa to tiếng, va chạm với ai”.

Chị Thanh cho biết thêm, vợ chồng anh Cường đang cố gắng làm việc chăm chỉ để trả nợ khoản tiền vay mượn để mua taxi.  Hiện anh Cường vẫn đang ở cùng nhà ngoại tại phường Phúc Tân.

Trong chiều qua, vợ anh Cường đã đến thăm hỏi các gia đình nạn nhân.

Trước đó, khoảng 22h40 đêm 8/11, lái xe Đặng Văn Cường điều khiển xe taxi của hãng Vina Taxi lưu thông trên cầu vượt đoạn từ Tây Sơn đi Ngã Tư Sở với tốc độ nhanh và có dấu hiệu lấn làn xe. Khi đến đoạn giữa cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc, chiếc xe đâm vào hàng loạt xe máy đang đi trên cầu rồi tiếp tục lao đi. 

Sau khi chạy thêm được khoảng 30m, xe lại đâm tiếp vào một loạt xe đi hướng ngược chiều, rồi lao vào thành cầu bên trái trước khi dừng lại. Vụ va chạm đã khiến 10 người bị chấn thương rất nặng. 
Lái xe taxi Đặng Văn Cường đã nhảy từ thành cầu xuống đất. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]