Dòng sự kiện:

Tài xế xe bus và hành khách cứu người phụ nữ đau đẻ bên đường

02:36 29/09/2015
Thấy một phụ nữ đang đau đẻ nằm trên đường, tài xế xe buýt đã dừng xe lại và các hành khách cùng xuống giúp đưa sản phụ lên xe chở tới bệnh viện.

[mecloud]w7MJ3vbtt4[/mecloud]

Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh tài xế xe bus và các hành khách trên xe đã nhiệt tình giúp đỡ một người phụ nữ mang bầu đang chuyển dạ bên lề đường khiến nhiều người cảm động. Sự việc xảy ra tại thành phố Hải Ninh, tỉnh tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) hôm 22/9.

Theo đó, khi thấy một người đàn ông lóng ngóng xoay sở với vợ đang quằn quại, la hét vì đau đớn trong cơn chuyển dạ bên đường ở thành phố Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, một tài xế xe bus vội dừng xe lại và các hành khách cùng xuống giúp đưa sản phụ.

 

Sản phụ được chồng bế lên xe bus.

Sản phụ được chồng bế lên xe và đặt nằm trên ghế. Người phụ nữ đau đớn la hét, trong khi hành khách nhanh chóng nhường chỗ. Hình ảnh do camera an ninh trên xe ghi lại cho thấy khách nữ ngồi cạnh liên tục động viên bà bầu, còn chồng cô luống cuống gọi cấp cứu, còn tài xế lái xe nhanh chóng đến bệnh viện.

Sau khi hành khách đưa sản phụ lên xe buýt, các nữ hộ sinh có mặt và giúp cô vượt cạn ngay trên xe. Khi xe buýt tới bệnh viện cũng là lúc sản phụ đã vượt cạn thành công với một bé trai chào đời mạnh khỏe.

 

Các nữ hộ sinh có mặt và giúp cô vượt cạn ngay trên xe.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được phản hồi tích cực. Nhiều người cảm ơn tài xế vì đã dừng xe giúp đỡ.

Một số bày tỏ hy vọng mẹ con sản phụ sức khỏe tốt và mong điều tốt lành đến với lái xe. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]fjhhg4aw0m[/mecloud]