Dòng sự kiện:

Talent Stars: Sân chơi âm nhạc dành cho các bạn trẻ

22:00 09/09/2015
Talent Stars 2015 là cuộc thi âm nhạc cho mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 12-30, giúp các bạn thỏa sức thể hiện sức trẻ và tài năng âm nhạc của mình.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Học viện Anh ngữ Equest thực hiện hàng loạt chương trình cộng đồng, đánh dấu sự chuyển mình sang một giai đoạn mới, bao gồm các hoạt động: Ra mắt Quỹ học bổng Dream Fund, Cuộc thi âm nhạc Talent Stars, Chương trình trải nghiệm nghề nghiệp “48H làm EQuester”, Chào đón học viên thứ 300.000, 12.000 lời cam kết học tập…

Sân chơi âm nhạc dành cho các bạn trẻ

Talent Stars 2015 là cuộc thi âm nhạc do Câu lạc bộ Mélomane phối hợp tổ chức cùng Học viện Anh ngữ EQuest, nhằm tạo ra một sân chơi đầy màu sắc dành cho mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 12-30, giúp các bạn thỏa sức thể hiện sức trẻ và tài năng âm nhạc của mình.

Talent Stars 2015 đã thu hút sự tham gia của gần 400 thí sinh tại Hà Nội, hơn 70,000 lượt tương tác với chương trình thông qua website và Facebook. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi: Thử giọng, Đối đầu, Chung kết để tìm ra Quán quân.  

Ban giám khảo đồng hành cùng cuộc thi gồm: Giảng viên thanh nhạc Trần Vĩnh Linh (Trưởng khoa Thanh nhạc), Ca sỹ Hà Minh Tiến (Quán quân Sao mai điểm hẹn 2014), Ca sỹ Hoài Nam (Sao mai điển hẹn 2010).  

Dream Fund - Nơi khởi nguồn của ước mơ

Quỹ Học bổng Dream Fund được thành lập bởi Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ, Học viện Anh ngữ EQuest, Đại học Broward nhằm mục đích: góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên xuất sắc trau dồi thêm kiến thức hay thực hiện ước mơ du học, hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và các dự án sinh viên khởi nghiệp. Quỹ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 15/9.

Trong tháng 9, 10, 11/2015, Ban điều hành Quỹ sẽ cùng các đại sứ của Quỹ sẽ thực hiện “Hành trình ước mơ” và trao học bổng tại hơn 20 trường PTTH, Cao đẳng và Đại học tại Hà Nội. Dự kiến ngay trong năm 2015, Quỹ sẽ sử dụng ngân sách 5 tỷ đồng gồm 1000 học bổng toàn phần và bán phần các khóa luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT… dành tặng các học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Trước mắt, Quỹ sẽ hướng tới đối tượng là các thủ khoa, cán bộ lớp, bí thư chi đoàn và các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc tại các trường PTTH & Cao đẳng, Đại học trong cả nước nhằm động viên sự cố gắng nỗ lực và thành tích của các em thời gian qua.

“48H làm EQuester”

48H làm EQuester là chương trình trải nghiệm nghề nghiệp thực tế dành cho các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, có cơ hội cọ xát với ba ngành học mình đang theo đuổi, đó là: Marketing, Truyền thông và Đào tạo. Chương trình dành cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.  

Với chính sách phát triển bền vững, EQuest luôn đặt con người làm yếu tố trung tâm để phát triển. Đó cũng chính là lý do EQuest triển khai chương trình “48H làm EQuester” nhằm tìm kiếm và góp phần đào tạo những nhân sự chất lượng cao.  

[mecloud]RxBLzBNwsb[/mecloud]

“Khách hàng thứ 300.000”

Sau 12 năm hình thành và phát triển, EQuest tự hào đã đào tạo được 285, 810 học viên. Đây là những bước đi vững chắc nhằm đạt được mục tiêu trở thành tổ chức số 1 về đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam và giúp cho tối thiểu 5 triệu người Việt sử dụng thành thạo tiếng Anh trong vòng 5 năm tới.

Chào đón khách hàng thứ 300.000, EQuest tặng ngay tất cả khách hàng đóng học phí 1 cặp vé xem phim bom tấn, những khách hàng có số thứ tự may mắn sẽ nhận được quà tặng tiền mặt ngay khi hoàn thành học phí.Trong đó khách hàng thứ 300.000 sẽ nhận quà tặng tiền mặt lên đến 12 triệu đồng.

12.000 lời cam kết, thi đua học tập

Dự án 12.000 lời cam kết đã chính thức được khởi động trong Chương trình Dòng thời gian còn mãi, và được triển khai từ tháng 9/2014 đến nay. Theo đó, mỗi bạn học sinh – sinh viên khi tham gia Chương trình và toàn bộ học viên đang theo học tại EQuest sẽ viết một lời cam kết về kế hoạch, mục tiêu học tập trong năm học mới. Chương trình nhằm xây dựng niềm tin, chia sẻ giấc mơ và khát khao chinh phục mục tiêu của giới trẻ.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

>> Video có thể bạn quan tâm

[mecloud]zbkfGwnCFa[/mecloud]