Dòng sự kiện:

Tấm Cám “phiên bản thảm họa” khiến giám khảo cho vào hậu trường luôn

19:36 29/12/2015
Có lẽ các em chưa ý thức hết được mục đích của mình khi lên sân khấu là gì nên đã tạo ra tiết mục "dở khóc dở cười."

[mecloud]gIueSwovF0[/mecloud]

Tối 27/12, Thách thức danh hài mùa 2 tập 9 đã lên sóng HTV7. Mở đầu chương trình, gây cười nhất và cũng là thí sinh để lại nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả cũng như BGK là thí sinh Hoàng Thanh Liêm. Tuy bị đánh giá là "dở kinh khủng", "khùng 1 cách chung thủy" nhưng Thanh Liêm đã làm danh hài Việt Hương cười không ngừng nghỉ, đến mức danh hài Trấn Trành phải thốt lên "em là ngôi sao trong lòng chị tôi". Đã vượt qua vòng 20 triệu, nhưng bất ngờ "hết dở" ở vòng 4 khiến BGK hẫng hụt, Hoàng Thanh Liêm đã phải ra về tay trắng.

Trong tập thi này, khán giả lại được một phen "phát hoảng" bởi phần trình diễn được xem là nhạt nhẽo nhất trước giờ.

2 thí sinh nhí, một người 7 tuổi, 1 người 10 tuổi diện trang phục cổ xưa màu sắc sặc sỡ tương đối bắt mắt bước lên sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt của ban giám khảo và khách mời. Sự dễ thương, rụt rè của người chơi ban đầu đã ít nhiều chiếm được cảm tình từ khán giả. Thế nhưng, sau đó mọi chuyện lại chuyển biến khác.

[mecloud]F7rJ4e0JE2[/mecloud]

Trong giới hạn 1 phút, "Tấm" và "Cám" chỉ đơn giản "vẽ vời" vài lời độc thoại, rồi dắt tay nhau diễn cảnh đi một lượt trong sân khấu.

Phần thi của cặp thí sinh nhí này thậm chí còn thừa gần 20 giây. MC Ngô Kiến Huy nhắc nhở: ‘Tiếp con’ mà không biết tiết mục đã kết thúc.

Trấn Thành lắc đầu ngây ngô thốt lên "không hiểu", còn Việt Hương bình luận: "Sao các con không đi rần rần như vậy vào thẳng bên trong luôn đi..." trong sự lặng thinh của khán giả.

Bà Sáu Bảnh sau đó nhận xét: "Tụi con đang diễn kịch, mà tụi con không hiểu rằng mục đích là phải gây được cho cô chú sự hài hước.." rồi chào tạm biệt và hẹn gặp lại thí sinh vào mùa sau.

Giành 40 triệu, bước vào vòng GALA, thí sinh 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật gây nhiều ấn tượng tốt bởi sự hoạt ngôn, biểu cảm tốt, hóa thân chân thật và cách xử lý tình huống thông minh của mình. Ở những giây cuối cùng của vòng 4, Minh Nhật đã bất ngờ "dọng bàn thờ trước ngưỡng cửa Thách thức danh hài" chiến thắng giám khảo Trấn Thành và được khen hết lời.

Đêm thi còn ghi nhận sự nỗ lực của thí sinh Kim Cúc đã 56 tuổi khi chiến thắng hai danh hài, ra về với 10 triệu đồng.

Tập 10 của "Thách thức danh hài" sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật,ngày 03/01/2016 trên kênh HTV7.

K.Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]A4av49ObzG[/mecloud]