Dòng sự kiện:

Tâm sự của mẹ cô giáo 9X trong clip đánh đập, dúi đầu trẻ xuống đất

05:03 26/12/2015
Bà L. cho biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà mong được trực tiếp nói lời xin lỗi với bố mẹ cháu Đ.

Liên quan đến clip “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương Sunshine Xa La, Hà Đông đánh học trò vì tè dầm”, cô giáo được xác định là cô Nguyễn Thị M. (SN 1995) và em bé bị đánh là N.V. Đ. (3 tuổi).

Trên báo Trí thức trẻ, bà Vũ Thị L. (mẹ của cô giáo M.) cho biết: "Sự việc xảy ra bản thân M. cũng như gia đình tôi thấy rất có lỗi và mong gia đình của cháu Đ. cho cháu M. một cơ hội được sửa sai.

Ảnh chụp màn hình clip

“Cháu M. học trường Mầm non Trung Ương sau khi gia trường gia đình cũng muốn xin cho M. được một công việc ổn định. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghề do mình học ra cháu đã xin vào trường Mầm non Ánh Dương để làm việc”, bà L. kể.

Bà L. cũng chia sẻ thêm rằng tính cách M. có phần nóng tính. "Đã có khi bố mẹ bảo nếu con muốn làm thêm một công việc kinh doanh thì bố mẹ đầu tư cho con nhưng M. vẫn yêu thích công việc của cô giáo mầm non nên quyết tâm theo nghề”.

Bà L. cho biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà mong được trực tiếp nói lời xin lỗi với bố mẹ cháu Đ.

Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một clip gần 14 phút ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh đập bé trai trong một lớp học mầm non.

Được biết vụ việc xảy ra vào ngày 23/12, tại trường mầm non Ánh Dương (Sunghine) tại Xa La, Hà Đông. Bé trai được cho là tè dầm đã bị cô giáo lôi vào một góc để đánh, và sự việc được camera tại lớp học ghi lại được một phần. Thậm chí, sau khi thay quần áo cho bé trai bị tè dầm, người bảo bảo mẫu này đã để trẻ cởi trần truồng hơn 10 phút tại lớp học.

 

Trường mầm non Ánh Dương - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Ông Đỗ Hữu Thắng (chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương) thừa nhận có sự việc trên. Hiện cô giáo Nguyễn Thị M. đã bị tạm đình chỉ công tác. Nhà trường đã làm việc với gia đình cháu Đ. về sự việc này và được gia đình đồng ý bỏ qua và cho cô giáo M. cơ hội được sửa sai.

Trường Mầm non Ánh Dương cũng đã gửi báo sự việc lên Phòng giáo dục quận Hà Đông và tiếp tục báo cáo lên Sở GD – ĐT Hà Nội vụ việc này.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam