Dòng sự kiện:

Tâm sự đẫm nước mắt của người vợ 6 lần mang thai không thành

17:10 10/03/2016
Cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ bài tâm sự đẫm nước mắt của người vợ 6 lần mang thai không thành, bị chồng và gia đình ruồng bỏ.

 

Đây là câu chuyện đầy phẫn uất của một người vợ tội nghiệp có nickname Facebook là N.T.H. Xuất thân là tiếp viên hàng không rồi chuyển sang kinh doanh, cô đã làm dâu suốt 5 năm trời và là trụ cột chính trong gia đình nhưng sau nhiều lần thụ tinh không thành, bị kiệt quệ về tài sản thì chồng cô lại ngang nhiên cặp bồ và ruồng rẫy cô không thương tiếc.

"Từ ngày lấy chồng đến giờ 5 năm, tôi luôn làm tròn bổn phận người vợ lo toan gia đình, nuôi chồng 100% không nề hà tính toán, không kể lể hay khinh rẻ. 6 lần mang thai 6 lần hỏng, lần nào cũng phải về nhà mẹ chăm từ khi cấn bầu đến khi hút thai ra.

Mẹ chồng không hỏi không sang cũng chả buồn đưa đi viện chứ chưa nói đến chuyện hỏi thăm con... Bố mẹ đẻ cho tôi cũng nói con có đủ rồi. Được người chồng lấy nhau về 2 tháng sau làm ăn vỡ nợ hết sạch sành sanh.

Bố tôi thương con gái lấy chồng không công ăn việc làm nên mới cho vay vốn làm ăn để con rể có công có việc (vài lần mỗi lần vài chục triệu, lần cuối cùng 200 tròn, vay cũ chưa trả hết)...

6 lần mang thai không giữ được, bao nước mắt bao tiền bạc cũng cứ 1 mình mình lo. Chuyện trong nhà từ a đến z cũng 1 mình tôi lo, đám ma đám cưới, sinh nhật đầy tháng, thăm người ốm hay khai trương khánh thành bạn bè của chồng cũng tôi.

Thôi thì nghĩ do mình khiếm khuyết làm vợ thì tốt mà làm mẹ chưa nổi nên tôi chấp nhận hết . Sang Sing khám, sang Thái khám và chữa bệnh cũng mặc xác vợ vui thì đi cùng không vui thì vợ đi 1 mình. Xấu hổ bạn bè vì mình hạnh phúc không được trọn vẹn. Hàng ngày ra cửa hàng bán hàng chồng ở nhà ngủ rồi lấy xe ô tô đi chơi, đi đánh bài. Cuộc sóng vương giả ai nhìn vào cũng phải ngường mộ. Bạn bè anh kêu anh số hưởng, đồ hiệu mặc cả cành, sống chả phải lo nghĩ gì. Phụ nữ Việt Nam mình mà, luôn hết mình vì chồng bỏ qua cả bản thân.

Sang Thái Lan làm thụ tinh ống nghiệm, 6 tháng trời chồng đã vậ,y mẹ chồng cũng thế, không một lời hỏi thăm. Tôi cũng chưa bao giờ oán trách hay giận hờn vì nghĩ tính nhà người ta là vô tâm, chứ không độc địa gì...

Thực sự vất vả thế rồi chồng chả chăm, chả quan tâm, tôi tủi thân lắm toàn khóc 1 mình không dám kể, không dám kêu do ngày xưa cưới mọi người can ngăn (lúc yêu hắn yêu thì rất yêu, ghen tuông đánh đập không thương tiếc biến dạng cả mặt mũi) nhất quyết cứ lấy.

Lúc ấy tôi luôn tâm niệm rằng thôi thì người ta như thế chỉ là ghen tuông, về mình sống với người ta và gia đình người ta tử tế thì người ta thay đổi. Có lẽ do vậy mà khi câu chuyện sắp kể này xảy ra là giọt nước tràn li khiến tôi không thể chấp nhận nhịn và cố được nữa.

Nhiều người xót xa cho cô gái chịu nhiều bất hạnh. (Ảnh: FBNV).

Tháng 8/2014, tôi muốn sang Thái làm TTON rồi nhưng chồng tôi kêu chưa phải lúc do nếu đẻ ra đứa bé ý không hợp tuổi với chồng nên chưa đẻ được. Nịnh nọt hết lời chả được, nhờ mẹ chồng khuyên không xong đành chấp nhận.

Tháng 1/2015, tôi bắt đầu sang Thái làm TTON. Đến tận tháng 4 mới hoàn thành xong hết. Kết quả cực tuyệt vời 8 phôi tốt và 4 phôi đã thoát màng, sức khỏe và niêm mạc cũng cực đẹp mà chẳng hiểu sao đặt vào không đậu. Hay là vì vừa đặt vào tôi phải tự dậy làm đồ ăn, tự dậy đi vệ sinh và sắp xếp đồ đạc về Việt Nam? Còn chồng thì gọi sang để chăm vợ sau đặt phôi thì chồng đi ăn món ăn chồng thích mất 2 tiếng đồng hồ, bỏ vợ 1 mình. Về trách móc là không chăm mà đi lâu thế lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân chả quan tâm ai thì chồng dỗi bỏ ra ngoài đến 12h đêm về.

Lần 2 rút kinh nghiệm đặt khách sạn ở ngay gần chỗ mà chồng thích ăn. Lần này kiêng kỵ đầy đủ rồi chấp hành tuyệt đối lời bác sĩ dặn mà kết quả vẫn là 0. Trời ơi, buồn lắm, buồn kinh khủng, thất vọng tràn trề. Càng vậy thì tôi lại càng muốn sang đặt tiếp cho bằng được thì thôi nhưng đến lúc này sóng gió bắt đầu xuất hiện.

Tiền của tôi đã hết sạch không còn nữa mà hàng hóa thì đi 6 tháng như vậy, không care được vốn lại hết, tiền không đẻ được ra tiền nữa, vậy nếu tiếp tục chiến đấu tiếp thì nguồn thu từ cửa hàng gần như không có chỉ có thể đi xin chứ không thể đi vay...

Thời điểm đó cực kỳ khó khăn với tôi, có hôm ra đường chỉ có 50k trong túi. Chồng thì vẫn vô tư tiêu và đòi hỏi như ngày thừa thãi tiền bạc ý. Tôi cũng tính toán và biết khả năng nếu đậu thai thì cũng phải tốn 1 khoản lớn nữa nằm lại theo dõi chống thai lưu. Tôi không thể đeo bồng thêm chồng nữa. Tôi nói với anh rằng, từ giờ và sau này mang thai, tôi sẽ nằm im nên không kiếm được nhiều nên tôi không yêu cầu anh phải nuôi tôi với con mà chỉ yêu cầu anh kiếm tiền tự nuôi anh thôi, tôi không cáng nổi nữa và bảo anh thử lái uber đi xe mình ( xe tôi) mình tự lái thời gian thoải mái thích đi giờ nào đi, nghỉ giờ nào nghỉ thì nghỉ. Hắn tương 1 câu: "Anh sinh ra mà phải làm nghề lái taxi á????". Chán hẳn luôn.

Tôi nói với anh như vậy mà anh không tin hay không thèm nghe hay sao ý vẫn ăn tiêu như đại gia. Cơm nhà không ăn, toàn ăn nhà hàng. Rủ vợ đi ăn vợ không dám ăn, đã phải ăn cơm ở nhà rồi. Đưa tiền cho đi ăn thì đứa 200 cũng hết bay mà đưa 500 cũng hết. Lúc dư giả không sao, lúc đói kém mình thì tiết kiệm hết sức mà chồng thì vẫn hưởng thụ mặc kệ hoàn cảnh...

Bao năm nay, mỗi lần mang thai là em phải tiêm từ ngày có thai đến ngày đẻ mỗi ngày 2 mũi , đau đến chảy nước mắt, vết tiêm thì lâu tan và cực buốt vì thuốc dầu, mũi tiêm nữa xung quanh rốn tím ngắt cả bụng. Đau thế chứ đau nữa mình cũng chịu được nhưng đau lòng như này thì chắc chẳng thể nào mà chịu đựng được. Nghĩ mà uất ức, khổ thế nào mình cũng ráng mà... nhận lại được gì đây... Hôm sau sang nhà mẹ chồng mình chìa vết thương trong người ra mách mẹ là chồng đánh mà mẹ chỉ xua xúa tay đuổi và lắc đầu kiểu không nghe....

Bao nhiêu uất ức bấy lâu nay dồn nén giờ nổ tung hết. Tôi nhất quyết không thể cho thêm 1 lần nào nữa. Hết xin tiền tiêu rồi vay đểu rồi bây giờ ăn trộm nữa... Tôi chạy tới giằng lại bằng được tiền thì lúc này nó lấy cái dùi cui điện dí vào người tôi đánh tôi như quân thù quân hằn.... Đau lòng quá các chị ơi. Còn gì đau lòng hơn là bao nhiêu cái hi sinh cái chịu đựng của mình chỉ vì không đáp ứng được tiền cho chồng mà chồng mình đánh mình như kẻ thù...

Một người đàn bà mạnh mẽ như tôi, một thân một mình chịu đựng hết, nhịn nhục hết chỉ cần có con là chuyện gì tôi cũng đồng ý, kể cả nhảy vào lửa cũng cảm thấy vui vẻ. Nhưng sức chịu đựng của con người có giới hạn, vì muốn có con với chồng, tôi đâm ra mù quáng...

Mọi người share bài cho xã hội nhìn thấy bộ mặt thật của người đàn ông sành điệu này và nỗi đau kẻ làm dâu đã trải qua 5 năm vừa rồi, chứ không ra ngoài mọi người lại tưởng anh vì muốn có con nên anh bỏ vợ".

Câu chuyện trên hiện vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước người chồng và đồng cảm cho số phận không may mắn của cô gái.

"Đọc bài chị mà thương quá, em không biết chị là ai nhưng em hiểu cảm xúc của chị", bạn Thanh Thảo chia sẻ.

Tài khoản mạng có tên Ngọc Lan thốt lên: "Thương chị nhiều quá. Thôi chuyện đã như thế rồi chị hãy cố gắng lên để vượt qua cơn bão lòng nhé".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kKlCKmOYYm[/mecloud]