Dòng sự kiện:

Tâm thư đẫm lệ của người vợ mong tìm điện thoại của chồng đã mất

16:17 19/12/2015
Nhiều người xúc động trước mong muốn của một người vợ tìm lại được điện thoại đã mất của chồng để sau này con lớn lên còn có thể biết được mặt cha.

 

 

 

 [mecloud]zjwsmbczQs[/mecloud]

Câu chuyện của chị Đoàn Thị Ngọc Mai (25 tuổi, công tác tại Bệnh viện đa khoa TP. Bắc Giang) đang được nhiều cư dân mạng đồng loạt chia sẻ.

Chị Mai cho hay, chiếc điện thoại của anh Son có rất nhiều ảnh các con.

 

Chồng chị Mai là anh Lưu Xuân Son đột ngột qua đời sau tai nạn giao thông ngày 12/12 vừa rồi. Chiếc điện thoại của anh Son cũng biến mất ngay tại hiện trường vụ va chạm. Dù đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng gia đình chị Mai cũng không thấy kỷ vật của người chồng quá cố.

Trên nhiều diễn đàn có số lượng thành viên tham gia đông đảo, người vợ trẻ đã viết tâm thư cầu cứu.

"Gia đình em đang mong mỏi tìm lại chiếc điện thoại của chồng em là anh Lưu Xuân Son. Trong đấy có những tấm ảnh của anh, để con em sau lớn lên được biết mặt bố, biết giọng nói của bố ấm áp, nhẹ nhàng như thế nào?

Để cho con hiểu được bố yêu Thỏ ra sao. Hàng ngày, bố vẫn chụp ảnh cho con, bố dạy con hát, con chào...

Từ ngày 12/12, nếu có ai đến những hàng điện thoại cũ, tiệm cầm đồ gần nhà hay nhặt được hoặc biết thông tin về chiếc điện thoại Sony Z3, ảnh nền là hình chị em Thỏ thì xin báo cho em theo số điện thoại 01688 233 558. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!".

Trước câu chuyện cảm động của người vợ trẻ, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ với mong muốn giúp đỡ được mẹ con chị Mai.

"Khổ cho cháu bé quá. Bé thế mà đã mất cha. Bây giờ toàn thế, ngã cái có người ra đỡ, trong số vô vàn người tốt vẫn còn những thằng lợi dụng là lấy luôn vật dụng của người ta", một cư dân mạng bình luận.

"Mong gia đình chị Mai sớm tìm được kỷ vật và con chị sau lớn lên được biết mặt cho, biết giọng nói của bố", bạn T.T nói.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vxxYiuNZrz[/mecloud]