Dòng sự kiện:

Tâm thư Thượng úy trẻ gửi cha vợ tương lai gây bão mạng

22:08 30/10/2015
Cách đây ít giờ,một người lính trẻ viết tâm thư đến cha vợ tương lai để xin vợ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của một người lính trẻ có tên Trần Anh Tuấn đăng tải một đoạn status gửi đến bố vợ tương lai để… xin vợ khiến nhiều người vô cùng ấn tượng. Không cầu kỳ, phô trương hay tỏ tình lãng mạn như một vài cặp đôi giới trẻ vẫn thường làm, chỉ bằng một status khiến nhiều người cảm nhận được tình cảm chân thành của anh chàng.

Đoạn chia sẻ chân thành của người lính trẻ tới bố vợ tương lai.


Chân dung Thượng úy Trần Anh Tuấn.

Nguyên văn đoạn tâm thư đang gây bão của Thượng úy Trần Anh Tuấn như sau:

“Sẽ có một ngày tôi sẽ nhìn thẳng vào đôi mắt của người đàn ông này mà dũng cảm thốt lên:

- Thưa đồng chí !

Con muốn làm con rể cha

Con không có quá nhiều tiền để con gái cha có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng con hứa sẽ để dành cho con gái cha những gì đẹp nhất, tốt nhất và quý giá nhất mà con có.

Con không có xe ô tô đắt tiền để đưa em ấy đi đâu đó mà em ấy muốn nhưng con sẵn sàng cõng em ấy trên đôi chân của mình với sức mạnh bền bỉ nhất với đầy đủ sự nhường nhịn và đức hi sinh để đi hết quãng đường đời còn lại mà không làm con gái cha mệt mỏi, chênh vênh.

Con lại càng không sở hữu một ngôi nhà cao rộng nào để em ấy sống như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích mà chỉ có một vòng tay ấm áp ghì chặt, chở che khi gặp sóng gió của cuộc đời với trái tim loạn nhịp, thổn thức khát khao yêu thương và được yêu thương.

Đó là lời hứa danh dự của một người lính : Đã nói là làm, đã làm là làm đến cùng.

Chúc cha sức khoẻ và có một ngày mới vui vẻ, sang tuổi mới vạn sự tốt lành, may mắn!”.

Sau khi đoạn tâm thư này được chia sẻ, nhiều bạn bè của thượng úy trẻ đã vào chúc mừng anh và hy vọng anh sớm báo tin hỷ cho mọi người. Bức tâm thư này được lan truyền trong cộng đồng mạng khiến nhiều cư dân mạng phong cho anh là “soái ca ngôn tình” hiếm có.'

Bạn bè chúc mừng Anh Tuấn.


Anh Tuấn và bạn gái.

An An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]oNiSEcEtzM[/mecloud]