Dòng sự kiện:

Tâm Tít quá gợi cảm bên chồng tái xuất showbiz

15:56 09/08/2015
Tâm Tít diện chiếc đầm cực gợi cảm tươi cười sánh bước bên chồng tới tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội tối 8/8 khiến mọi người chú ý.
Tâm Tít may mắn lấy được một đấng phu quân giàu có và thương yêu vợ. Ông xã Tâm Tít là Chu Ngọc Thành, hơn cô nàng 6 tuổi, là 1 doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có và mức độ "chịu chơi". Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến bao người ngưỡng mộ.

Từ ngày kết hôn, Tâm Tít không quá bận tâm tới các hoạt động nghệ thuật, cô tạm rời xa làng giải trí để vun vén cho gia đình nhỏ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, hot girl cho hay, cô đang có cuộc sống hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Bố mẹ chồng rất tâm lý và hiểu con dâu nên cô không bao giờ có cảm giác "lẻ loi" khi sống cùng nhà với gia đình chồng.

Và đặc biệt, chồng cô cũng là người rất tâm lý, luôn yêu chiều vợ hết mực. "Chồng chính là cầu nối giúp mối quan hệ của bố mẹ chồng và con dâu ngày càng tốt hơn" - Tâm Tít chia sẻ.

Hot girl Hà thành cũng cho biết, sau khi sinh, cô sẽ bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh - công việc cô đã ấp ủ từ lâu. Và nếu có duyên với showbiz, cô vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, cô sẽ phải chọn lọc và tham gia ít hơn để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hôm qua (8/8), khi xuất hiện trong một sự kiện, Tâm Tít thu hút sự chú ý của nhiều người với vẻ gợi cảm, rạng rỡ sánh bước bên chồng.

 

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau sinh nhưng bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.




Tâm Tít gây sự chú ý khi diện chiếc đầm hai dây gợi cảm.



Người đẹp Thanh Tú cũng tham gia sự kiện.


MC Tường Linh


Người đẹp Hoa hậu Việt Nam Khải Quỳnh.

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]AVpkJYZoWx[/mecloud]