Dòng sự kiện:

"Tan chảy" khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh chỉnh khăn cho Angela Baby trong đám cưới

17:35 09/10/2015
Huỳnh Hiểu Minh mở khăn che mặt của tân nương, anh không quên chỉnh lại khăn váy cho Angela Baby thật chỉn chu trước khi tiến vào lễ đường.
 [mecloud]lPLSW4ek9l[/mecloud]

Hôm qua (8/10), đám cưới được cả Thế giới ngóng chờ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã diễn ra tại Thượng Hải. Nhiều người nói rằng đây được coi là "Đám cưới Thế kỷ" bởi nó có quá nhiều điều đặc biệt. Tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được ví như một câu chuyện ngôn tình ngọt ngào với kết thúc có hậu.

Trong niềm xúc động, tân lang tân nương đã rơi nước mắt hạnh phúc khi từ ngày hôm nay trở đi, họ đã chính thức là của nhau, cùng nắm tay nhau đi tiếp trên con đường phía trước.

Trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan "tan chảy" trước những lời nói chân thành anh dành cho Baby.

Với những giọt nước mắt hạnh phúc, Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trong hôn lễ: "Hôm nay tôi rất căng thẳng, Baby của tôi, tôi chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào như vậy cả. Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái tôi thích.

Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh. Em thường nói, sau này em già đi thì phải làm thế nào. Tôi chỉ có thể nói là tôi đã chiều hư em rồi. Vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi".

Còn Ange Baby nói: "Sau này dù anh vui hay buồn thì em cũng sẽ ở bên cạnh anh, cho anh một gia đình, đó luôn là mong ước của em. Hy vọng sau này già rồi có thể nghe anh nói. Cả đời này bên anh là đúng đắn, là hạnh phúc".

Huỳnh Hiểu Minh đã chi một số tiền lớn để tổ chức lễ cưới trong mơ này. Anh đã thực hiện lời hứa muốn Angela Baby luôn được làm công chúa của mình. Dù có nhiều sóng gió, nhưng cái kết có hậu này đã chứng tỏ sự kiên trì và tin tưởng đối phương của cả hai.

Trong suốt lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không quên chăm sóc cho Baby từ những cử chỉ nhỏ nhất như sửa khăn, sửa váy. Ánh mắt tràn ngập hạnh phúc của hai người khiến các khách mời đều cảm nhận được hương vị của tình yêu trong suốt bữa tiệc.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm video: [mecloud]vZNDQELLYa[/mecloud]