Dòng sự kiện:

'Tan chảy' với khoảnh khắc lãng mạn của Becks - Vic đêm Noel

15:53 25/12/2015
Becks chia sẻ bức ảnh chụp hai vợ chồng "khóa môi" giữa khung cảnh lung linh. Bức ảnh do chính các con của cặp đôi nổi tiếng chụp lại.

Kèm theo bức ảnh, Beckham chia sẻ: "Những nụ hôn vào dịp Giáng sinh luôn tuyệt nhất. Lũ trẻ nhẹ nhàng chụp ảnh bố mẹ. Chúc mừng Giáng sinh".

 

Sau đó, ông bố bốn con hé lộ thêm bức ảnh chụp bên lò sưởi cùng chú thích ẩn ý: "Kiên nhẫn chờ đợi, lũ trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ".

Bức ảnh hai vợ chồng Becks hôn nhau nhận được "bão like" của các fan khi chỉ sau ba giờ đã có hơn 500.000 lượt "thích" và hàng nghìn bình luận. Các bình luận khen cựu danh thủ Anh là một người chồng đáng yêu và ghen tị trước khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Tờ Mirror bình luận: "Bỏ lại những thăng trầm trong quá khứ, sau 16 năm, David và Victoria Beckham dường như gắn bó hơn bao giờ hết".

Giáng sinh năm nay, gia đình Becks quây quần bên nhau ở London để cùng tận hưởng sự ấm áp.


Cựu danh thủ Anh chia sẻ, ngày lễ cuối năm của cả nhà rất đơn giản, không như tưởng tượng của nhiều người: "Tôi nghĩ rằng cũng giống như ngày Giáng sinh ở các gia đình bình thường khác. Chúng tôi mở quà tặng, vui vẻ bên nhau, thưởng thức bữa tối Giáng sinh truyền thống. Chúng tôi luôn nghỉ Noel ở London bởi đó là nhà chúng tôi, tất cả gia đình đều ở đây và chúng tôi đều coi trọng truyền thống".

Khi được hỏi liệu Vic có phải là người khó tặng quà, cựu sao 40 tuổi gây ngạc nhiên khi tâm sự: "Không hẳn đâu. Tôi nghĩ là khi bạn đã ở với ai một thời gian dài, mọi người đều nói rằng thật khó khi mua quà cho Victoria vì cô ấy đã có nhất nhiều thứ và bạn không thể nghĩ ra món đồ nào để tặng nữa. Tuy nhiên, tôi hiểu cô ấy và tôi biết những thứ đơn giản cô ấy thích và cảm thấy vui vẻ".


Năm vừa qua, cặp đôi đều làm ăn phát đạt với doanh thu tổng cộng hơn 65 triệu bảng. Con số này bao gồm 14,1 triệu bảng từ công ty Footwork Productions của Becks, 34,1 triệu bảng từ thương hiệu thời trang Victoria Beckham và 17,2 triệu bảng từ các hoạt động thương mại quảng cáo của cựu danh thủ Anh

Sau khi trừ thuế và các chi phí, vợ chồng ngôi sao người Anh "bỏ túi" 12,6 triệu bảng từ công ty khai thác hình ảnh của gia đình Beckham Brand Holdings. Footwork Productions của Becks cũng mang về 12,5 triệu bảng lợi nhuận. Cặp đôi quyền lực được định giá 508 triệu bảng và ước tính mỗi ngày thu về 68.000 bảng (2,28 tỷ đồng) sau thuế. Thông qua công ty, họ tự trả lương cho mỗi người ba triệu bảng, cho người đại diện Simon Fuller số tiền tương tự.

Dù mải kiếm tiền và vô cùng bận rộn với các công việc riêng, vợ chồng ngôi sao Anh đều luôn sắp xép thời gian cho gia đình, đi chơi với các con. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam