Dòng sự kiện:

“Tan chảy” với lời chúc mừng sinh nhật bố Beck dành cho Brooklyn

23:21 04/03/2016
Trên trang cá nhân, ông bố nổi tiếng đã dành những lời chúc tràn đầy tình cảm cho cậu con trai Brooklyn vừa bước sang tuổi 17.

 

 

 

 

"Ngày này 17 năm về trước, chàng trai này đã đến với thế giới và làm thay đổi cuộc sống của chúng tôi theo nhiều cách khác nhau. Chàng trai ấy là món quà quý giá mà thượng đế ban cho chúng tôi. Chỉ cần nhìn thấy chàng trai ấy bước qua cửa là chúng tôi đã thấy đủ vui và tự hào rồi. Con không còn thơ bé nữa nhưng hãy nhìn nụ cười kia… Chúc mừng sinh nhật Bust", David Beckham viết trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật lần thứ 17 của Brooklyn. Cựu tuyển thủ Anh cũng không quên post kèm bức ảnh hai cha con chụp chung, khoe nụ cười tươi rói.

Tình cảm của cha con Beckham khiến fan không khỏi “thổn thức”. Không chỉ bố Beckham “sến sẩm” mà cậu cả Brooklyn cũng thường xuyên khiến fan “tan chảy” mỗi khi nhắc về các thành viên của gia đình, đặc biệt là bố Beck.

Có vẻ như giữa cha con cựu tuyển thủ Anh từ lâu đã hình thành một tình bạn khắng khít và đầy tin cậy. Nhìn vào phong cách thời trang của chàng trai vừa bước sang tuổi 17 có thể thấy sức ảnh hưởng từ ông bố lịch lãm Beckham. Và cũng như ông bố nổi tiếng, Brooklyn sớm trở thành thần tượng của giới trẻ toàn cầu. Cậu chàng cũng... đào hoa không kém bố Beck khi nhanh chóng “vấp” phải hàng loạt tin đồn tình ái với các sao nữ trẻ như: Sonia Ben Ammar, Chloe Moretz, Selena Gomez...

Brooklyn đang là thần tượng của giới trẻ 

Theo tiết lộ của Beckham, cậu cả  Brooklyn chào đời ngày 4/3/1999. Cái tên Brooklyn có “xuất xứ” từ thành phố Brooklyn của Mỹ, nơi cậu bé được hoài thai. Thừa hưởng niềm đam mê bóng đá từ bố, ngay từ nhỏ, Brooklyn đã gia nhập “lò” đào tạo cầu thủ nhí của câu lạc bộ lừng danh Arsenal. Tuy nhiên, sau vài năm miệt mài luyện tập, nhận thấy mình không sở hữu đôi chân tài hoa, Brooklyn đã dũng cảm từ bỏ trái bóng và nuôi giấc mơ mới: bước chân vào showbiz.

Chàng trai 17 tuổi hiện được nhiều nhãn hiệu uy tín mời mọc, đắt giá nhất là bản hợp đồng chụp hình quảng cáo cho Burberry.

Không ít người ác miệng cho rằng, Brooklyn thăng tiến nhanh trong làng nghệ là nhờ độ “hot” của cặp đôi quyền lực Vic-Beck. Phớt lờ mọi điều tiếng, cậu cả nhà Beckham vẫn tự tin xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện lớn, thoải mái tạo dáng và khoe nụ cười “chết người” trên các thảm đỏ. Dĩ nhiên, ngoài đời, Brooklyn vẫn là một ông anh cả đầy trách nhiệm, sẵn sàng chăm lo cho các em khi bố mẹ bận việc.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam