Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach là bạn gái Tổng thống Philippines

18:04 21/12/2015
Tân Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach đang hẹn hò với Tổng thống Philippines Benigno Aquino.
Sáng nay, Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach của Philippines đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong một tình huống gây ngỡ ngàng. 

Sau khi đại diện Mỹ - Olivia Jordan - được xác định là Á hậu 2, trên sân khấu còn lại người đẹp Colombia và Philippines. MC Steve Harvey công bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Ariadna Gutiérrez đến từ Colombia. Trong khi cô chuẩn bị sải những bước đầu tiên của người chiến thắng, Steve Harvey bất ngờ tuyên bố anh nhầm.

[mecloud]V9GvxeIfgJ[/mecloud]

Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Pauliva Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - trở lại sân khấu một lần nữa để trao lại vương miện trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả và thí sinh.

Pia Wurtzbach được biết đến là người mẫu, diễn viên, MC truyền hình nổi tiếng của Philippines, dù tốt nghiệp ngành Nghệ thuật ẩm thực. Bông hồng lai xinh đẹp mang hai dòng máu Philippines - Đức là cái tên được nhiều nhà sản xuất phim mời gọi.

Pia Wurtzbach là bạn gái của Tổng thống Philippines Benigno Aquino

Cô cũng gây chú ý đặc biệt với mối tình cùng tổng thống độc thân quyến rũ của nước này - ông Benigno Aquino. Hồi tháng 4/2015, tờ Vnexpess đăng tải bài viết "Tổng thống độc thân Philippines hé lộ chuyện tình yêu", trong đó có đoạn: "Gần đây, ông qua lại với Hoa hậu Hoàn vũ người Đức gốc Philippines Pia Wurtzbach, 25 tuổi".

Được biết, Tổng thống Benigno Aquino hơn Pia Wurtzbach 29 tuổi.

Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc". Cô mô tả ông là một người "nói chuyện rất thú vị". Khi được hỏi liệu ông còn hẹn hò hay không, Aquino trả lời lưỡng lự: "Bí mật". Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon hồi đầu năm.

Khi bị dò hỏi chuyện tình cảm, Pia Wurtzbach thường lảng tránh khéo rằng họ "đều rất bận với những công việc riêng, và việc tìm hiểu nhau có một chút khó khăn". Hoa hậu tâm sự: "Anh ấy rất bận, tôi cũng bận rộn chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ".

Mặc dù không xác nhận có mối quan hệ đặc biệt với Tổng thống, Pia Wurtzbach vẫn nói về những cảm xúc đặc biệt của mình với "người yêu tin đồn": "Bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa khi có anh ấy ở bên. Anh ấy luôn mỉm cười và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ phía tôi".

> Philippines bất ngờ được trao lại vương miện từ người đẹp Colombia

Cô cho biết bản thân có ấn tượng đặc biệt về tình yêu nước của Tân tổng thống với quê hương: "Khi chúng tôi nói chuyện, ông ấy chủ yếu nói về Philippines. Điều đó thật tuyệt".

Một tờ báo cho rằng, trước Pia Wurtzbach, Tổng thống Benigno Aquino từng hẹn hò rất nhiều phụ nữ trẻ đẹp, thậm chí ông có đến 18 người bạn gái trước khi trở thành tổng thống. Về việc tổng thống thích những phụ nữ trẻ, ông nói rằng đó là vì ông muốn có con.

Sau khi chung kết Miss Universe kết thúc, hoa hậu Pia Wurtzbach và khoảnh khắc đăng quang nhầm của Colombia vẫn đang tiếp tục trở thành chủ đề "nóng" trong dư luận.

> Khoảnh khắc "trao nhầm vương miện" đi vào lịch sử Miss Universe

Xem thêm: Phần thi bikini nóng bỏng của top 15

[mecloud]dWFj4fvqgn[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam