Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu Hong Kong bị tẩy chay vì giật bồ Á hậu?

23:19 04/09/2015
Cô gái đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong được cho là nguyên nhân khiến Á hậu Hong Kong 2014 Thái Tư Bối bị người tình bỏ rơi.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay nhận được khá nhiều sự quan tâm của báo chí truyền thông bởi nhan sắc của Mạch Minh Thi, tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên sau khi lên ngôi tân Hoa hậu Hong Kong 2015 - Mạch Minh Thi bị các người đẹp khác "tẩy chay" trong giây phút đăng quang đã nhanh chóng được báo chí đăng tải rộng rãi.

Khoảnh khắc đăng quang của Mạch Minh Thi. 

Cụ thể, trong khoảnh khắc Mạch Minh Thi đăng quang, một tình huống vô cùng bất ngờ khi toàn bộ các người đẹp trong đêm chung kết đều chạy đến chúc mừng 2 Á hậu, và hoàn toàn ngó lơ Tân Hoa hậu. Khi phải đứng một mình trơ trọi trên sân khấu, Mạch Minh Thi chỉ biết đứng cười ngượng. Lúc này, MC của chương trình đã vội vã bước lên sân khấu để "giải cứu" Hoa hậu.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người đặt ra nghi vấn Tân Hoa hậu Hồng Kông không được lòng dàn thí sinh năm nay, nên mới rơi vào tình huống trớ trêu như vậy.

Tuy nhiên, mới đây trang On cho biết, căn nguyên của việc này xuất phát từ tin đồn Mạch Minh Thi giật bồ của Á hậu tiền nhiệm Thái Tư Bối.

Tân Hoa hậu Hong Kong 2015 bị các người đẹp khác "tẩy chay" trong giây phút đăng quang. 

Theo đó, người đẹp họ Thái mới hẹn hò với một đại gia vài tháng. Tuy nhiên, Mạch Minh Thi ngang nhiên chen vào mối quan hệ của đàn chị, khiến nàng á hậu đau khổ vì bị phụ tình.

 

Trước thông tin này, tân Hoa hậu cười xòa trong sự kiện diễn ra tối 3/9. Cô khẳng định tất cả chỉ là tin đồn.

"Từ khi đăng quang, tôi nghe nhiều thị phi liên quan đến mình nhưng tôi không quan tâm. Với tin đồn này tôi khẳng định không đúng sự thật. Tôi và Tư Bối cùng làm việc tại TVB, làm như vậy sao dám nhìn mặt nhau" - người đẹp chia sẻ.

Cô cho biết tin đồn hẹn hò với bạn trai luật sư thời học Đại học trước đó cũng là sai sự thật. "Họ còn nói tôi thẩm mỹ, chuyện nhảm nhí nhất mà tôi từng nghe" - Mạch Minh Thi chia sẻ.

MC của chương trình đã vội vã bước lên sân khấu để "giải cứu" Hoa hậu.

Nói về tin đồn tẩy chay Hoa hậu, người đẹp nhận giải Á hậu 1 - Bàng Trác Hân lên tiếng phủ nhận. Cô cũng tin rằng Minh Thi không giật người yêu của đàn chị.

Mạch Minh Thi sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m63 nhưng có vẻ đẹp tinh khôi của tuổi 23. Cô vừa giỏi múa ballet vừa biết chơi đàn piano. Đặc biệt, Mạch Minh Thi vừa tốt nghiệp khoa Luật trường ĐH Cambridge, Anh.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]kY1mWPGp7S[/mecloud]