Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu Phạm Hương xin lỗi vì buông tay Á hậu 1 lúc đăng quang

23:14 04/10/2015
Trong cuộc trao đổi ngắn sau khi cuộc thi HHHV VN kết thúc, Phạm Hương đã xin lỗi người bạn đồng hành của mình Á hậu Ngô Trà My và khán giả vì hành động bỏ tay trong giây phút đăng quang của mình.

  Tin liên quan

"Khi chờ đợi người được xướng tên, cả em và Trà My đều đang rất xúc động. Lúc đó cả 2 chị em đều nắm tay nhau rất chặt. Chúng em rất hồi hộp trong giây phút đó. Giây phút đăng quang là giây phút như vỡ òa trong em. Em chỉ muốn òa khóc, nên trong giây phút đó, em có điều gì mà mọi người chưa hài lòng ở em, mong mọi người bỏ qua lỗi này cho em. Em xin cảm ơn", Tân Hoa hậu khéo léo trả lời khi phóng viên đề cập đến hành động gây tranh cãi của Phạm Hương.

Phạm Hương mong mọi người bỏ qua cho những giây phút không kiềm chế được của mình khi buông tay Á hậu 1 lúc đăng quang.

Trước đó, trong phần công bố kết quả “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, khoảnh khắc Phạm Hương nắm chặt tay Ngô Trà My nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Tuy nhiên, việc Tân Hoa hậu vội vàng buông tay Trà My để tiến lên bục nhận giải khi vừa được xướng tên, gây tranh cãi và thắc mắc cho không ít người.

Cái nắm tay tình cảm trước lúc công bố kết quả của Phạm Hương và Á hậu 1.

Bởi với những hoa hậu khác, khi đăng quang, họ thường quay sang ôm chặt Á hậu đang đứng bên cạnh để chia sẻ niềm vui, họ cũng có thể trào nước mắt vì quá xúc động. Nhưng Phạm Hương lại cho thấy một hành động khác hẳn.

Nói về tư cách đạo đức của các thí sinh và đặc biệt là tân Hoa hậu, đại diện BTC một lần nữa khẳng định Phạm Hương có tư cách phẩm chất đạo đức tốt và hoàn toàn hội đủ yếu tố, tư cách đạo đức để đăng quang.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]tO7n62Aauw[/mecloud]