Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu Pia Wurtzbach nói về vương miện trao nhầm: "Đó là số phận!"

04:01 22/12/2015
Tân Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach đã có buổi phỏng vấn sau khi đăng quang. Cô chia sẻ cảm xúc của mình về sự nhầm lẫn tai hại trong đêm trao giải.

Miss Universe 2015 đã có một cái kết kỳ quặc nhất trong lịch sử bởi sự nhầm lẫn từ phía MC Steve Harvey. Khi được hỏi về cảm xúc của mình về cố "trao nhầm vương miện", tân hoa hậu  Pia Wurtzbach cho biết cô đã quá sợ hãi và không dám bước lên phía trước khi tên mình được công bố. Cô cũng không thể nói chuyện được với hoa hậu Colombia, Ariadna Gutierrez, người đã khóc nức nở ngay sau đó. 

“Tôi cũng đã rất bối rối. Tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì những gì đã xảy ra. Nhưng tôi không hề cướp vương miện của cô ấy. Tôi chúc cô ấy sẽ đạt được những điều mà cô ấy muốn theo đuổi sau cuộc thi này", Pia nói.

Với tư cách là đại diện của Miss Universe, Pia thay mặt ban tổ chức gửi lời xin lỗi chính thức tới Miss Colombia và khẳng định sự cố này là nhầm lẫn đáng tiếc, không hề có sự gian lận nào.

Trước câu hỏi, Pia Wurtzbach sẽ chọn ai đó xứng đáng hơn mình để nhận chiếc vương miện Miss năm nay, tân Hoa hậu thẳng thắn: “Tìm ai đó hơn tôi á? Tôi sẽ không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nếu trong suy nghĩ của mình lại thấy có người khác xứng đáng hơn. Đó là lý do tại sao tất cả các thí sinh cùng tới đây đúng không? Chúng tôi có mặt ở đây để giành chiến thắng. Vì thế, không tin tưởng bản thân chính là nghi ngờ quyết định của ban giám khảo.

Là một Hoa hậu Hoàn vũ thì trách nhiệm của tôi sẽ nhiều hơn lên. Một khi đã được chọn là người chiến thắng thì không tiếp tục nghi ngờ điều gì về nó. Đó là số phận rồi!".

Đến nay sự cố MC của Miss Universe vẫn chưa hết tranh cãi. Không chỉ khán giả theo dõi chương trình tỏ ra tức giận mà cả Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega – người đã trao vương miện cho đại diện Colombia rồi lấy lại và đội lên đầu người đẹp Philippines – cũng cảm thấy bất bình. Bởi vì Ariadna Gutierrez – người bị ‘giành’ lại vương miện lại chính là em họ của Paulina Vega. 

Paulina Vega cảm thấy việc công bố nhầm kết quả là một hành động không tôn trọng quốc gia Colombia cũng như em gái cô. 

[mecloud]dWFj4fvqgn[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam