Dòng sự kiện:

Tặng iPhone 6S cho người tự nguyện hiến tinh trùng

15:00 18/09/2015
Một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đã đưa ra phần quà tặng rất hấp dẫn là chiếc iPhone 6S cho những quý ông tự nguyện đến hiến tinh trùng.

 

Theo tin tức từ China Daily, một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đã liên kết với Bệnh viện số 1 Thượng Hải đưa ra phần quà hết sức hấp dẫn là một chiếc iPhone 6S màu hồng vàng đời mới nhất của Apple, tương đương khoản tiền 6.000 NDT (21 triệu đồng), dành cho những quý ông tự nguyện hiến tinh trùng.

Bệnh viện Thượng Hải kết hợp ngân hàng tinh trùng treo giải Iphone 6S đánh trúng tâm lý nhiều quý ông.

Những người đàn ông hiến tinh trùng phải hội đủ các yêu cầu như phải cao trên 1,65m, có bằng đại học trong nước hoặc quốc tế, có giấy tờ công nhận là người Trung Quốc, đồng thời không mắc bệnh di truyền.

 [mecloud]kgnunlLlX8[/mecloud]

Bệnh viện sẽ khám sức khỏe miễn phí trị giá 1.000 NDT (3,4 triệu đồng) cho những ứng viên hội đủ tiêu chuẩn, bao gồm xét nghiệm nhiễm sắc thể để xác định tình trạng sinh sản của họ.

Sau khi hoàn thành quá trình sàng lọc trên, người hiến tinh trùng sẽ nhận được khoản tiền tương đương chiếc iPhone 6S màu hồng vàng cho mỗi lần hiến 17ml tinh trùng trong vòng ít nhất 48 ngày giữa các lần hiến.

Căn phòng hiến tinh ấm áp và đầy đủ dụng cụ.

Những mẫu tinh trùng này sẽ được bảo quản đông lạnh để trong tương lai nếu trong trường hợp những người hiến gặp rủi ro hoặc dẫn đến vô sinh hay có bạn bè gặp trường hợp tương tự, tinh trùng sẽ được mang ra sử dụng.

Bệnh viện trên cũng cung cấp cho người hiến tinh trùng trải nghiệm căn phòng ấm cúng với thư viện chứa nhiều tư liệu phim ảnh cần thiết và kem bôi trơn.

 iPhone 6S là phần thưởng hấp dẫn cho người tự nguyện hiến tinh trùng.

Một ngân hàng tinh trùng khác ở tỉnh Hồ Bắc cũng đưa ra phần thưởng tương tự là chiếc iPhone 6S cho người hiến tinh trùng.

Bác sĩ Chu từ ngân hàng tinh trùng tỉnh Hồ Bắc cho biết, bệnh viện đang phải dùng đến chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội nhằm thu hút nguồn hiến tinh trùng tiềm năng bởi việc quảng cáo công khai đối với hành động này vẫn được coi là bất hợp pháp ở nước này.

Được biết, trang giao dịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc là Alibaba cũng đang mở rộng một cách mạnh mẽ tới tất cả các lĩnh vực ở đất nước tỉ dân này.

Trong đó, có ngân hàng tinh trùng được khai trương hồi đầu năm 2015 đã thu hút hơn 22.000 người đàn ông đăng ký tham gia hiến tinh trùng chỉ sau 72 giờ chuyên mục được mở. Đổi lại người hiến tặng được nhận món tiền là 5.000 NDT (tương đương 17 triệu đồng).

Cách đây mấy ngày, 2 người đàn ông Trung Quốc đã quyết định bán thận chỉ để có đủ tiền mua một chiếc iPhone 6S mới. 2 thanh niên trên sau đó đã rút lại quyết định điên rồ của mình ngay trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra.

Có lẽ 2 thanh niên này sẽ không quyết định dại dột như vậy nếu biết thông tin ở đất nước Trung Quốc của họ có những cách đơn giản hơn thế mà vẫn kiếm được tiền mua iPhone 6S.

Khánh Vy (Theo China Daily)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]mLtN9b0rjp[/mecloud]